Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 12/5: M.U có tân binh chất lượng đầu tiên

Tam đại gia NH Anh đại chiến vì Xavi; Cầu thủ Man City được thưởng lớn; Lộ lý do Eto’o bị “trảm” ở trận gặp Cardiff là những tin chính ngày hôm nay.

M.U có tân binh chất lượng đầu tiên

Theo tờ Mirror, ngay sau khi mùa giải 2013/14 khép lại, M.U đã đạt được thỏa thuận với Southampton về vụ chuyển nhượng hậu vệ trái Luke Shaw. Theo đó, để có được sự phục vụ của tài năng trẻ 18 tuổi người Anh, Quỷ đỏ sẽ phải trả cho Southampton khoản tiền 25 triệu bảng. Tờ báo Anh cũng khẳng định, Luke Shaw sẽ gia nhập sân Old Trafford theo bản hợp đồng thời hạn 5 năm với mức lương 75.000 bảng/tuần.

Mirror khẳng định M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Luke Shaw. Ảnh: Getty Images.
Mirror khẳng định M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Luke Shaw. Ảnh: Getty Images.

Tam đại gia NH Anh đại chiến vì Xavi

Tờ Daily Star đưa tin, M.U, Man City và Arsenal đều đang đặc biệt quan tâm tới Xavi Hernandez. Trong đó, Man City là chiếm thế thượng phong khi sẵn sàng đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần của ngôi sao đang khoác áo Barca. Bản hợp đồng giữa Xavi với CLB xứ Catalunya còn 2 năm. Tuy nhiên, theo người đại diện của lão tướng 34 tuổi, tiền vệ người Tây Ban Nha không còn cảm thấy hạnh phúc tại Nou Camp và muốn ra đi trong hè này. Ngoài ba ông lớn tại giải Ngoại hạng Anh, một số CLB lắm tiền nhiều của tại giải MLS cũng đang theo đuổi chữ ký của Xavi.

Cầu thủ Man City được thưởng lớn

Tờ Manchester Evening News tiết lộ, đội quân của HLV Manuel Pellegrini sẽ được nhận được khoản tiền thưởng khổng lồ từ các ông chủ Ả-rập sau khi giúp Man City đoạt cú đúp danh hiệu tại giải năm nay, Premier League và League Cup. Tổng số tiền thưởng cho cả đội lên tới 11,5 triệu bảng, trung bình mỗi cầu thủ nhận được 460.000 bảng.

Lộ lý do Eto’o bị “trảm” ở trận gặp Cardiff

Trong trận đấu cuối cùng với Cardiff vòng 38 Premier League, Samuel Eto’o đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Theo Daily Star, tiền đạo người Cameroon bị loại vì hỗn láo với HLV Jose Mourinho sau trận hòa 0-0 trước Norwich ở vòng 37. Cựu ngôi sao Barca và Inter ngang nhiên chỉ trích chiến thuật thi đấu của The Blues trước mặt chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Fan M.U thuê máy bay để chọc tức Gerrard và Liverpool

Một nhóm CĐV của M.U đã thuê một chiếc phi cơ mang theo biểu ngữ “United 20 - Gerrard 0” bay trên bầu trời Anfield để chế giễu thủ quân của Liverpool.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm