Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan M.U thuê máy bay để chọc tức Gerrard và Liverpool

Một nhóm CĐV của M.U đã thuê một chiếc phi cơ mang theo biểu ngữ “United 20 - Gerrard 0” bay trên bầu trời Anfield để chế giễu thủ quân của Liverpool.

Ngay khi Liverpool bước vào cuộc tiếp đón Newcastle ở loạt trận cuối cùng Ngoại hạng Anh 2013/14, một chiếc phi cơ đem theo biểu ngữ “United 20 - Gerrard 0” bay lượn trên sân Anfield. Đây là hành động trả đũa mà fan Quỷ đỏ dùng để chế nhạo lại những gì mà người hâm mộ The Kop từng làm trước đây.

Liverpool 2-1 Newcastle: Thắng trong tiếc nuối

Chỉ trong vòng 2 phút (63-64), Gerrard treo bóng để Agger và Sturridge băng vào dứt điểm dũng mãnh ghi bàn đảo ngược điểm số trên bảng điện tử.

Cách đây 20 năm, sau khi Liverpool hạ M.U tại Anfield, một nhóm fan The Kop đã giơ tấm biểu ngữ “Tạm biệt Cantona và United. Hãy trở lại đây khi các bạn giành chức vô địch thứ 18”. Chưa hết, sau khi nhà cái Paddy Power dựng bức tượng của HLV David Moyes trước sân Anfield cách đây không lâu, các NHM Liverpool cũng đưa ra những lời bình luận khó nghe.

Tấm banner được gắn vào đuôi chiếc phi cơ bay trên bầu trời Anfield. Ảnh: Telegraph.

Đây không phải lần đầu tiên, fan M.U thuê máy bay để chọc tức người khác. Trước đó ở trận đấu thuộc vòng 32, một nhóm CĐV quá khích của Quỷ đỏ đã quyên góp 840 bảng để thuê phi cơ mang theo dòng chữ “Wrong One - Moyes Out” bay trên bầu trời Old Trafford nhằm kêu gọi sa thải HLV David Moyes vì thành tích yếu kém của M.U.

Trở lại với Liverpool, The Kop chơi tuyệt hay ở chặng lượt về. Những chiến thắng liên tiếp giúp đoàn quân của HLV Brendan Rodgers lần lượt qua mặt Arsenal rồi Chelsea để tiến lên ngôi vị số 1. Tuy nhiên, ở trận đấu then chốt với The Blues ở vòng 36, pha trượt chân của Steven Gerrard là nguyên nhân chính khiến Liverpool bại trận 0-2. Đó cũng là bước ngoặt khiến The Kop hụt hơi trước Man City trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Sau 16 năm gắn bó với Liverpool, Gerrard giành được khá nhiều danh hiệu như Champions League (1), UEFA Cup (1), FA Cup (2), League Cup (3), Siêu cúp châu Âu (2). Tuy nhiên, lão tướng 33 tuổi người Anh lại chưa một lần cùng The Kop được vinh danh tại đấu trường Premier League.

Một nhóm fan M.U từng có hành động tương tự khi kêu gọi sa thải HLV David Moyes. Ảnh: Daily Mail.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm