Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho đảm bảo tương lai cho Torres ở Chelsea

Sau khi Torres ghi bàn giúp Chelsea khép lại mùa giải bằng trận thắng 2-1 trước Cardiff, HLV Mourinho khẳng định chân sút người Tây Ban Nha vẫn có mặt trong kế hoạch của ông.

Ở trận cuối cùng của Chelsea tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14, HLV Mourinho quyết định sử dụng Torres trong đội hình xuất phát. Sau khi đội nhà bị dẫn bàn, Schurrle gỡ hòa, và Torres là người ấn định chiến thắng 2-1 cho CLB thành London. Đây là pha lập công thứ 5 của tiền đạo người Tây Ban Nha sau 28 trận ở Premier League.

 

Torres (trái) và Demba Ba (phải) vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho. Trong khi đó, Eto'o (giữa) sẽ ra đi do hết hạn hợp đồng. Ảnh: Getty Images.

Tại buổi phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho khẳng định đảm bảo tương lai cho Torres ở Stamford Bridge. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ trên Sky Sports: “Cậu ấy là một tiền đạo giỏi và vẫn nằm trong kế hoạch của tôi. Torres không phải là mẫu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng.

Tuy nhiên, tôi rất thích cách cậu ấy di chuyển và đóng góp cho đội bóng. Torres nhận được sự tôn trọng từ CLB, và chúng tôi hạnh phúc khi có sự phục vụ của cậu ấy ở mùa tới”. Ngoài ra, HLV Mourinho chia sẻ, mùa hè còn dài, và mọi chuyện có thể xảy ra trong 3 tháng tới. Trong khi đó, Samuel Eto’o hết hạn hợp đồng với đội bóng và sẽ ra đi.

Không chỉ đảm bảo tương lai của Torres ở Chelsea, HLV Mourinho còn khẳng định Demba Ba sẽ tiếp tục được ông sử dụng. Tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14,  cầu thủ khoác áo số 19 đã đóng góp 5 bàn thắng sau 19 trận, trong đó có 14 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Thời gian qua, truyền thông Anh đưa tin Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Diego Costa, nhưng thông tin trên vẫn chưa được các bên liên quan lên tiếng xác nhận.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm