Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U sẽ bổ nhiệm Van Gaal sau trận cuối ở Old Trafford

Trang Daily Mail đưa tin, ban lãnh đạo Quỷ đỏ có kế hoạch thông báo HLV Van Gaal là vị thuyền trưởng mới của đội bóng sau trận cuối cùng trên sân nhà Old Trafford mùa này.

Ở trận gặp Sunderland thuộc vòng 37 Ngoại hạng Anh, HLV tạm quyền Ryan Giggs đã tạo cơ hội cho một vài cầu thủ ra sân. Trong đó, những gương mặt cần phải nhắc đến gồm Ashley Young, Luis Nani, Evra, Ferdinand, Fletcher và Chicharito. Đây là những ngôi sao nhiều khả năng phải ra đi sau khi HLV Van Gaal trở thành vị thuyền trưởng mới của M.U.

 

Sau trận đấu cuối tuần qua, Ryan Giggs đã tổ chức một buổi tiệc cho các cầu thủ và gia đình của họ. Rất có thể trận đá bù gặp Hull City sẽ là lần cuối cùng những ngôi sao kể trên được thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ ở Old Trafford. Với việc được cấp khoảng 200 triệu bảng, HLV Van Gaal sẽ tiến hành thay máu lực lượng M.U.

Trang Daily Mail đưa tin, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ chính thức công bố nhà cầm quân người Hà Lan là thuyền trưởng của đội bóng sau khi trận cuối cùng của họ mùa này ở sân Old Trafford khép lại. Vào lúc 1h45 ngày 7/5, M.U sẽ có trận đá bù gặp Hull City tại "Nhà hát của những giấc mơ", và sau đó sẽ có chuyến làm khách tới sân của Southampton trong ngày hạ màn Ngoại hạng Anh vào ngày 11/5.

M.U sẽ bổ nhiệm HLV Van Gaal sau khi trận cuối cùng trên sân nhà Old Trafford mùa này khép lại. Ảnh: Getty Images.

Trong số những cầu thủ chưa rõ tương lai ở M.U, hậu vệ trái Patrice Evra lên tiếng chia sẻ: “Đó không phải lỗi hoàn toàn ở HLV. Mỗi cầu thủ cần phải chịu trách nhiệm về thành tích thi đấu của CLB. Năm nay chúng tôi đã thất bại. Đây là mùa giải cần phải sớm quên đi.

Đáng lẽ M.U cần phải giành kết quả tốt hơn. Có thể đội bóng không thể đoạt chức vô địch nhưng ít nhất phải giành vé dự Champions League. Chúng tôi đáng bị chỉ trích khi thua những trận ngớ ngẩn. Điều đó giải thích tại sao M.U lại không ở vị trí cao trên bảng xếp hạng mùa giải năm nay”.

Trong kỳ chuyển nhượng tới, nhiều cầu thủ sẽ phải rời sân Old Trafford. Thời gian qua, Luis Nani và Ashley Young nhận được sự quan tâm từ phía Juve. Còn với Chicharito, chân sút người Mexico tiếp tục bỏ lỡ cơ hội ghi điểm khi được đá chính ở trận gặp Sunderland. Với việc Rooney trở lại tập luyện và sẽ ra sân gặp Hull City, khả năng Chicharito bị đẩy lên ghế dự bị khá cao, và rất có thể anh phải chia tay sân Old Trafford ở mùa hè 2014.

6 tân binh trị giá 200 triệu bảng giúp Van Gaal thay máu M.U

Thomas Muller, Edinson Cavani và Toni Kroos là 3/6 nhân tố nổi bật nhất giúp HLV Louis van Gaal thay máu đội hình chính M.U mùa tới.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm