Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal không phân tâm sau quyết định của Pep Guardiola

Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định không lo lắng hay bối rối khi Pep Guardiola bỏ ngỏ khả năng tới làm việc tại Premier League.

“Pep Guardiola muốn nếm trải văn hóa Anh và Premier League. Tôi cũng vậy. Đây là thời điểm tốt để anh ấy hiện thực hóa tham vọng. Tôi không cho rằng quyết định của Pep sẽ gây khó khăn cho tôi cũng như đội bóng của anh ta”, Van Gaal nói về quyết định của Pep trên kênh Sky Sports.

Theo nhà cầm quân 64 tuổi, mọi HLV đều có quyền nói về tương lai của mình, nếu họ không chắc chắn gắn bó với đội bóng chủ quản ở mùa tiếp theo. Ngoài ra, thông báo đó cũng giúp các đối tác tại Premier League có cơ hội tiếp cận thuyền trưởng mà họ muốn.

 Nhiều huấn luyện viên lo lắng sau quyết định chia tay của Pep Guardiola (phải), nhưng Van Gaal thì không. Ảnh: Mirror.

Huấn luyện viên (HLV) Louis Van Gaal cũng tin giữ vững chiếc ghế của mình bất chấp phong độ không tốt của MU thời gian gần đây.

Van Gaal thừa nhận bản thân đang ở những năm cuối sự nghiệp. Với ông, đây chẳng phải là điều vui vẻ gì. Và mục tiêu của ông lúc này là làm thế nào để hoàn tất hợp đồng với Quỷ đỏ. “Tôi ký hợp đồng 3 năm với MU. Mục tiêu của tôi lúc đầu và hiện nay đều không thay đổi”, vị thuyền trưởng người Hà Lan chia sẻ.

Van Gaal khẳng định mỗi người đều có mục tiêu, và các huấn luyện viên cũng không phải ngoại lệ. Một số người muốn thay đổi và đó là điều tốt. Bởi vì nó chứng tỏ đó là những huấn luyện viên tham vọng. Pep Guardiola là ví dụ điển hình.

Cách đây không lâu, Pep Guardiola tuyên bố chia tay Bayern Munich vào cuối mùa. Chiến lược gia người Tây Ban Nha bỏ ngỏ khả năng chọn Premier League làm bến đỗ tiếp theo. Sau tuyên bố của Pep, một số đội bóng của Anh như Man City, Manchester United và Chelsea lập tức trải thảm đỏ dành cho cựu HLV Barca.

Cuối tuần này, Premier League nghỉ để nhường chỗ cho sân chơi FA Cup. Đội quân của Louis Van Gaal sẽ tiếp Sheffield United diễn ra lúc 0h30 ngày 10/1.

Chần chừ với Van Gaal, MU để mất Ancelotti

Ancelotti với kinh nghiệm dày dạn, tài năng xuất chúng và quản lý mềm dẻo chắc chắn tốt hơn Van Gaal bảo thủ và Ryan Giggs non nớt. Thế nhưng MU quá chậm trễ như thường lệ.


Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm