Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal không được cầu thủ MU tôn trọng

Van Gaal khiến các học trò ở MU cảm thấy mệt mỏi vì chiến thuật mà ông đang sử dụng. Có thông tin cầu thủ không còn tôn trọng ông trong trận gặp Liverpool.

“Tôi nghĩ chúng tôi không thi đấu theo chiến thuật của Louis van Gaal trong hiệp 1, nên gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi kiểm soát bóng tốt ở hiệp 2 và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng lại không dứt điểm thành công”, Marouane Fellaini chia sẻ trên trang Uefa.com.

Trong trận lượt đi vòng 1/8 Europa League, MU thua 0-2 trước Liverpool trên sân Anfield. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn David de Gea, "Quỷ đỏ" Manchester có lẽ phải nhận nhiều hơn 2 bàn thua.

Cau thu MU khong ton trong Van Gaal. anh 1
Người hâm mộ MU thực sự chán nản với chiến thuật của Louis van Gaal. Ảnh: Getty Images.

Thất bại với cách biệt 2 bàn giữa tuần qua khiến MU đối diện nguy cơ dừng bước tại cúp châu Âu. Trong trường hợp không thể lội ngược dòng thành công ở trận lượt về trên sân nhà Old Trafford, thầy trò HLV Van Gaal gần như hết cơ hội có vé dự Champions League mùa tới.

Đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng khoảng cách giữa họ và đội xếp ngay phía trên là Man City hiện là 3 điểm và có thể được nới rộng nếu Man xanh giành chiến thắng ở trận đá bù.

MU đối diện nguy cơ thất bại toàn diện trên mọi mặt trận mùa này, nhưng HLV Van Gaal lại tuyên bố: “Chiến thuật ở MU vẫn được vận hành tốt. Chúng tôi đang phải làm việc tích cực”.

Tuy nhiên, ban huấn luyện MU thực sự chán nản với thành tích thi đấu thiếu ổn định của đội bóng. Dưới thời HLV Van Gaal, "Quỷ đỏ" Manchester chỉ thi đấu hay trong một vài trận, sau đó là điệp khúc hòa và thua, thậm chí trước những đối thủ kém xa về lực lượng và đẳng cấp.

Hiện MU còn tham dự 3 giải đấu gồm Premier League, FA Cup và Europa League, nhưng người hâm mộ "Quỷ đỏ" không hy vọng vào việc đội bóng sẽ có danh hiệu mùa này khi các cầu thủ không còn thể hiện được tinh chiến đấu quyết tâm cao. Điều này đã bị chính hai huyền thoại MU là Paul Scholes và Rio Ferdinand lên tiếng chỉ trích sau thất bại 0-2 trước Liverpool.

Những điều cần biết trước trận Liverpool - MU

MU chịu tổn thất lực lượng nặng nề khi mất tới 8 vị trí, nhưng họ lại có sự tự tin rất lớn khi thắng Liverpool trong cả 4 lần gặp nhau gần đây.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm