Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Real Madrid hết hào hứng với De Gea

Cổ động viên (CĐV) Real Madrid cho rằng, thủ môn Keylor Navas hiện thi đấu rất tốt, nên không cần chiêu mộ David de Gea hè 2016.

Trang AS (Tây Ban Nha) mới tiến hành cuộc thăm dò ý kiến của người hâm mộ Real Madrid về việc họ muốn chọn ai giữa Keylor Navas và David de Gea cho vị trí người gác đền mùa tới?

Kết quả là 79% cổ động viên được hỏi, dành sự ủng hộ cho Keylor Navas. Thủ môn người Costa Rica hiện chơi rất tốt tại Champions League. Navas góp công đưa Real Madrid vào tứ kết Champions League.

Anh chưa nhận bất cứ bàn thua nào tại cúp châu Âu mùa này với 720 phút giữ sạch lưới, đồng thời lập kỷ lục mới khi vượt qua thành tích 657 phút của Edwin van der Sar trong màu áo CLB Ajax mùa giải 1995/96.

CDV Real khong muon mua De Gea. anh 1
Thủ môn De Gea thất vọng với kết quả thi đấu của MU. Ảnh: Getty Images.

Còn tại La Liga, anh cũng thể hiện phong độ khá ấn tượng. Theo trang thống kê Whoscored, thủ môn người Costa Rica thực hiện 2,65 pha cứu thua mỗi trận. Tuy nhiên, Real Madrid đang là đội phải bám đuổi Barcelona trong cuộc đua giành chức vô địch mùa này khi kém 12 điểm.

David de Gea cũng chơi xuất sắc trong màu áo MU, nhưng anh lại đang thất vọng với kết quả của "Quỷ đỏ" Manchester. Những pha cứu thua ngoạn mục của De Gea không đủ giúp MU tránh nguy cơ đối diện mùa giải thất bại toàn diện trên mọi mặt trận.

CDV Real khong muon mua De Gea. anh 2
Navas đứng thứ hai về việc có số phút giữ sạch lưới dài nhất ở Champions League. Ảnh: AS.

Trong tình cảnh đội chủ sân Old Trafford đánh mất bản sắc của câu lạc bộ lớn, David de Gea có ý định muốn ra đi. Hè vừa qua, anh chỉ cách Real Madrid vài phút. Thương vụ bất thành do trục trặc liên quan đến giấy tờ chuyển nhượng.

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, anh là một trong những mục tiêu theo đuổi của đội bóng Hoàng gia. Ngoài ra, có 2 cầu thủ hiện thi đấu ở Ngoại hạng Anh cũng lọt tầm ngắm của "Los Blancos" là trung vệ John Stones (Everton) và tiền vệ tấn công Eden Hazard (Chelsea).

Danh sách mục tiêu theo đuổi của Real Madrid.

Thủ môn: David De Gea (MU).

Hậu vệ: John Stones (Everton), Aymeric Laporte (Bilbao) và Marquinhos (PSG), Ricardo Rodriguez (Wolfsburg) và David Alaba (Bayern Munich).

Tiền vệ: Paul Pogba (Juventus), Eden Hazard (Chelsea) và Leroy Sane (Schalke 04)

Tiền đạo: Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund), Robert Lewandowski (Bayern Munich) và Neymar (Barcelona).

David de Gea, ngôi sao cô đơn ở MU

David de Gea khiến đối thủ phải thán phục về tài năng, nhưng một mình anh xuất sắc là không đủ giúp MU tránh thất bại trước Liverpool.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm