Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal chi 50 triệu bảng nâng cấp hàng công

Van Gaal khẳng định MU đi đúng hướng, Eden Hazard chịu đau để thi đấu, Juventus lập kỷ lục mới ở Serie A là những tin chính sáng 12/3.

Ban huấn luyện Arsenal sẵn sàng cấp 50 triệu bảng để huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger chiêu mộ tiền đạo đẳng cấp vào hè 2016. Họ đang muốn đưa chân sút Alvaro Morata về sân Emirates. Theo trang OK Diario, mức phí của anh rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Từ khi chia tay Real Madrid để gia nhập Juventus, Alvaro Morata thi đấu khá tốt. Anh ghi 23 bàn sau 83 trận và góp phần giúp đội bóng thành Turin bảo vệ Scudetto và vào chung kết Champions League mùa trước. Hiện Juventus dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A mùa này và hướng tới mục tiêu vô địch giải quốc nội lần thứ 5 liên tiếp.

Trong khi, Arsenal cần chân sút thượng hạng để chia sẻ nhiệm vụ ghi bàn với Giroud. Mùa này, tiền đạo người Pháp cải thiện khả năng dứt điểm. Anh ghi 20 bàn sau 42 trận ở mọi đấu trường. Tuy nhiên, Arsenal chưa có được kết quả thi đấu như mong đợi. Họ hiện đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League và đối diện nguy cơ bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League sau khi thua 0-2 trước Barcelona ở trận lượt đi.

Arsenal muon mua Morata anh 1
Tiền đạo Morata là mục tiêu theo đuổi của Arsenal. Ảnh: Getty Images.

Van Gaal khẳng định MU đi đúng hướng

"Tôi nghĩ lối chơi của MU đang được vận hành tốt. Chúng tôi đã phải làm việc vất vả trong hoàn cảnh khó khăn. Khi đội bóng không có nhiều cầu thủ (mất nhiều trụ cột do chấn thương) và phải chơi tại ba giải đấu, thật khó để đạt kết quả tốt", HLV Louis van Gaal chia sẻ.

Nhà cầm quân người Hà Lan tin tưởng, MU vẫn có cơ hội tranh chức vô địch ở FA Cup và Europa League. Tuy nhiên, họ thể hiện phong độ thiếu ổn định. Trong trận lượt đi vòng 1/8 Europa League, "Quỷ đỏ" Manchester thua 0-2 trên sân Anfield của Liverpool. Còn ở FA Cup, thầy trò huấn luyện viên Van Gaal lọt vào tứ kết. Họ sẽ đón tiếp West Ham tại Old Trafford ngày 13/3.

Eden Hazard chịu đau để thi đấu

Tiền vệ người Bỉ đang dính chấn thương, và HLV Guus Hiddink đã xác nhận điều này. Đây là lý do khiến anh không thể hiện được phong độ cao. Mới đây, cha của Hazard cũng chia sẻ, con trai chưa thể hiện màn trình diễn như mong đợi của HLV Hiddink vì không có thể lực tốt nhất.

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng Chelsea tin tưởng, Hazard vẫn là cầu thủ đẳng cấp và có thể tạo nên những điều tuyệt vời. Ông khẳng định vẫn dành sự tin tưởng đối với tiền vệ người Bỉ. HLV Hiddink cho biết, anh vẫn có thể được ra sân thi đấu khoảng 60 phút mỗi trận dù không có thể lực tốt nhất.

Juventus lập kỷ lục mới ở Serie A

Sau chiến thắng 1-0 trước Sassuolo, đội bóng thành Turin dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A với khoảng cách nhiều hơn 6 điểm so với đội bám đuổi phía sau là Napoli. Họ còn lập nên kỷ lục khi trải qua 10 trận liên tiếp không để thủng lưới. Thủ môn Buffon cũng đã có 926 phút không bị đánh bại, lâu thứ hai trong lịch sử Serie A. Kỷ lục 929 phút không thủng lưới của Sebastiano Rossi (AC Milan) ở mùa giải 1993/1994 nhiều khả năng bị Buffon phá ở vòng tới.

Mùa này, Juventus mới chỉ nhận 15 bàn thua sau 29 trận. Ngoài ra, họ còn có trận thứ 12 không phải chịu cú sút nào trúng khung thành. Rõ ràng, "Lão phu nhân" hiện sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất tại giải quốc nội.

Ibrahimovic đã chọn được bến đỗ tiếp theo

Van Gaal ca ngợi màn trình diễn của Fellaini, Mascherano từ chối quyền đá penalty từ đồng đội là những tin đáng chú ý chiều 11/3.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm