Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic đã chọn được bến đỗ tiếp theo

Van Gaal ca ngợi màn trình diễn của Fellaini, Mascherano từ chối quyền đá penalty từ đồng đội là những tin đáng chú ý chiều 11/3.

Đích thân đại diện của tiền đạo người Thụy Điển, Mino Raiola đã xác nhận thân chủ của mình đã chọn được bến đỗ tiếp theo sau khi chia tay PSG vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, danh tính đội bóng vinh dự có được sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1981 sẽ được giữ kín cho đến khi thị trường chuyển nhượng hè 2016 mở cửa.

“Zlatan đã trao đổi với tôi nơi anh ấy muốn đến nhưng chúng tôi sẽ không nói trước bất cứ điều gì cho đến khi mùa giải hiện tại kết thúc”, Mino Raiola cho biết.

Ibrahimovic den MU voi Mourinho anh 1
Ibrahomovic nhiều khả năng sẽ đoàn tụ với người thầy cũ Mourinho tại Old Trafford mùa giải tới. Ảnh: Goal.

Dù đã bước sang tuổi 34, Ibrahimovic cho thấy anh vẫn là một trong những tiền đạo cắm hàng đầu thế giới. 23 pha lập công sau 23 trận tại Ligue 1 và 4 bàn thắng sau 8 lần ra sân tại Champions League là những con số thống kê ấn tượng về tài năng của cựu cầu thủ Juventus. Bến đỗ tiếp theo của Zlatan nhiều khả năng sẽ là một trong hai gã khổng lồ của Premier League, MU hoặc Arsenal.

Van Gaal ca ngợi màn trình diễn của Fellaini

Phát biểu trên BT Sport, Louis Van Gaal dành lời khen cho một số cầu thủ trong đó có thủ thành De Gea và tiền vệ Marouane Fellaini. Theo vị thuyền trưởng của MU, cựu sao Everton xứng đáng nhận được những lời khen vì những gì đã thể hiện trên sân Anfield.

“Xét một cách tổng thể, Fellaini là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, cậu ấy không thể làm gì hơn trước một Liverpool thăng hoa về mọi mặt”, chiến lược gia người Hà Lan cho biết.

Ibrahimovic den MU voi Mourinho anh 2
Fellaini là người tạo nên tình huống nguy hiểm duy nhất của MU bằng một cú đánh đầu. Ảnh: Mirror.

Tuyển thủ Bỉ vừa trở lại sau chấn thương nhưng ngay lập tức được HLV Louis Van Gaal bố trí ở đội hình ra sân của MU. Tuy nhiên, ngôi sao 28 tuổi chính là người bị chỉ trích nhiều nhất vì sự chậm chạp cùng khả năng xử lý bóng vụng về dẫn đến việc “Quỷ đỏ” hoàn toàn để mất thế trận trước đội chủ nhà.

Cơn ác mộng của Fellaini vẫn chưa chấm dứt khi UEFA đang xem xét đưa ra án phạt đối với ngôi sao 28 tuổi vì tình huống đánh nguội với Emre Can ở phút bù giờ. Tiền vệ sinh năm 1987 nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu 3 trận tại đấu trường châu lục.

Mascherano từ chối quyền đá penalty

Chứng kiến Javier Mascherano ra sân hơn 200 trận mà vẫn chưa có bất kỳ bàn thắng nào cho đội chủ sân Nou Camp. Người hâm mộ Blaugrana đã yêu cầu các ngôi sao trên hàng công trao quyền đá quả 11 m tiếp theo cho lão tướng người Argentina. Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn trên TV3, cựu cầu thủ Liverpool không hề tỏ ra chán nản, trái lại anh khá tự hào vì thành tích "không giống ai" của mình.

"Tôi đã vượt qua kỷ lục của Michael Reiziger, người không ghi bàn cho đội bóng trong suốt 173 lần ra sân từ năm 1997 đến 2004. Ngoài ra, tôi còn sở hữu đến 5 pha phản lưới nhà".

“Việc tôi ghi bàn hay không chẳng hề quan trọng. Miễn là Barcelona liên tục gặt hái danh hiệu trong thời gian gần đây”, lão tướng 31 tuổi vui vẻ cười đùa với các phóng viên.

Ngoài ra, trung vệ Gerard Pique tiết lộ chính Mascherano đã từ chối quyền đá phạt đền trong trận thắng 5-1 trước Rayo Vallecano tuần trước: “Chúng tôi đá nhường cho Javier quả 11 m đó. Tuy nhiên anh ấy nói rằng mình không đủ tự tin”.

Sao Real, Barca tranh cãi nảy lửa trên báo chí

Cuộc tranh cãi giữa hai ngôi sao Alvaro Arbeloa và Gerard Pique vẫn chưa đến hồi kết. Thậm chí, mối quan hệ giữa hai người đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha đã xuất hiện những rạn nứt không thể hàn gắn. Pique từng tuyên bố từ mặt Arbeloa, trong khi lão tướng 33 tuổi cũng không ít lần nhắc nhở trung vệ của Barcelona dừng việc chế giễu Real Madrid trên các phương tiện truyền thông.

Ibrahimovic den MU voi Mourinho anh 3
Pique và Arbeloa từ lâu đã xem nhau như "kẻ thù". Ảnh: Goal.

“Real Madrid là gia đình của tôi. Nếu Pique xúc phạm những người tôi yêu quý một lần nữa. Tôi sẽ không để yên”, cựu cầu thủ Liverpool nhấn mạnh.

Mourinho: 'Tôi sẽ trở lại vào tháng 7'

Cựu thuyền trưởng Chelsea đã chính thức công bố thời gian trở lại với công việc huấn luyện sau gần 3 tháng nghỉ ngơi.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm