Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal giục M.U sớm ký hợp đồng

Nhà cầm quân người Hà Lan nóng lòng muốn ban lãnh đạo Quỷ đỏ sớm kết thúc quá trình đàm phán để chính thức trở thành vị thuyền trưởng của đội bóng mùa tới.

Trang Mirror đưa tin, HLV Van Gaal và M.U gặp nhau vào tuần này để đàm phán các điều khoản hợp đồng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, một bản cam kết giữa 2 bên vẫn chưa chính thức được công bố. Điều đó khiến nhà cầm quân người Hà Lan tỏ ra lo lắng.

M.U trả lương khủng cho HLV Van Gaal

Chiến lược gia người Hà Lan sẽ bỏ túi 8 triệu bảng/mùa khi dẫn dắt Quỷ đỏ thành Manchester. Đây là mức lương cao ngất ngưởng dành cho HLV.

 

Lý do là vị cựu HLV Barca mong muốn sớm đạt thỏa thuận với M.U nhằm có thời gian để tập trung vào công việc hiện tại. Ở buổi trả lời phỏng vấn trong ngày hôm nay (ngày 28/4) trên ESPN, HLV Van Gaal chia sẻ: “Tôi cần phải tập trung cho các trận đấu ở World Cup 2014 trong vai trò dẫn dắt ĐT Hà Lan”.

Thời gian gần đây, ban lãnh đạo M.U đang bận rộn với kế hoạch tìm kiếm mục tiêu thích hợp nhằm bổ sung cho đội bóng. Tuy nhiên, khá nhiều thương vụ đang khiến các nhân vật chóp bu của Quỷ đỏ điên đầu, bởi khả năng đàm phán thành công không cao.

HLV Van Gaal muốn sớm ký hợp đồng với M.U. Ảnh: Getty Images.

Điển hình nhất là việc CLB chủ sân Old Trafford đang gặp khó khăn khi theo đuổi Luke Shaw, mục tiêu hàng đầu thay thế lão tướng Evra bên cánh trái. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tuyển thủ người Anh tiết lộ chưa có ý định tìm điểm dừng chân mới.

Trên trang ESPN, Luke Shaw cho biết: “Southampton là đội bóng tuyệt vời. Tôi còn trẻ và có nhiều điều cần học hỏi. Tất cả mọi thông tin chỉ là lời đồn. Hiện tại, tôi đang tập trung cho 2 trận còn lại cùng Southampton. Sau đó, tôi sẽ xem chuyện gì xảy ra”.

Bên cạnh việc theo đuổi Luke Shaw, ban lãnh đạo M.U còn theo đuổi William Carvalho (Sporting), Toni Kroos (Bayern) và một cầu thủ khác của Southampton, Adam Lallana. Đây là 3 tiền vệ chất lượng và thi đấu khá tốt tại các giải quốc gia hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, việc cầu thủ nào sẽ trở thành tân binh của Quỷ đỏ sẽ chỉ được biết ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

M.U chiêu mộ 2 ngôi sao trước khi đón HLV Val Gaal

Quỷ đỏ sẽ bổ sung 2 bản hợp đồng chất lượng cho đội hình trước khi HLV Van Gaal về dẫn dắt đội bóng. Mục tiêu hàng đầu là Cavani và Fabregas.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm