Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U trả lương khủng cho HLV Van Gaal

Chiến lược gia người Hà Lan sẽ bỏ túi 8 triệu bảng/mùa khi dẫn dắt Quỷ đỏ thành Manchester. Đây là mức lương cao ngất ngưởng dành cho HLV.

Trang Mirror đưa tin, M.U và HLV Van Gaal sẽ gặp nhau tuần này nhằm hoàn tất việc đàm phán ký hợp đồng. Trong đó, khoản tiền lương của nhà cầm quân người Hà Lan được các bên đặc biệt chú trọng quan tâm. Theo thông tin từ trang Mirror, CLB chủ sân Old Trafford sẽ ký với HLV Val Gaal hợp đồng 3 năm với tổng tiền lương lên tới 25 triệu bảng.

M.U chiêu mộ 2 ngôi sao trước khi đón HLV Val Gaal

Quỷ đỏ sẽ bổ sung 2 bản hợp đồng chất lượng cho đội hình trước khi HLV Van Gaal về dẫn dắt đội bóng. Mục tiêu hàng đầu là Cavani và Fabregas.

 

Nhận trung bình hơn 8 triệu bảng/năm (khoảng 10 triệu euro), nhà cầm quân người Hà Lan sẽ hưởng mức lương cao thứ 2 trong số các HLV làm việc ở giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại, vị trí số 1 thuộc về Jose Mourinho của Chelsea với nhu nhập 17 triệu euro/năm. Sau khi Van Gaal đến M.U, ông sẽ chiếm vị trí số 2 của Arsene Wenger (Arsenal, 9,6 triệu euro/mùa).

HLV Van Gaal sẽ bỏ túi 25 triệu bảng trong 3 năm ở M.U. Ảnh: Getty Images.

Không chỉ nhận được khoản thù lao hậu hĩnh, HLV Van Gaal còn được ban lãnh đạo M.U hứa cấp cho 200 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Với khoản tiền rất lớn trong tay, nhà cầm quân lão luyện này sẽ phải đưa về sân Old Trafford ít nhất 2 cầu thủ chất lượng ở tuyến phòng ngự và hàng tiền vệ. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn tính đến chuyện tăng cường lực lượng cho hàng công.

Sau khi hoàn tất việc thương thảo hợp đồng với M.U trong tuần này, HLV Van Gaal sẽ tập trung cho công tác huấn luyện ở ĐT Hà Lan. Cuối tuần tới, ông có kế hoạch triệu tập đội hình nhằm giúp đội tuyển "Cơn lốc màu da cam" có sự chuẩn bị tốt nhất cho World Cup 2014.

Sau giải đấu ở Brazil, HLV Val Gaal sẽ đảm nhận vị trí thuyền trưởng của M.U. Theo trang Mirror, nhà cầm quân người Hà Lan đã lên bộ khung cho ban huấn luyện Quỷ đỏ mùa tới. 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm