Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U chiêu mộ 2 ngôi sao trước khi đón HLV Val Gaal

Quỷ đỏ sẽ bổ sung 2 bản hợp đồng chất lượng cho đội hình trước khi HLV Van Gaal về dẫn dắt đội bóng. Mục tiêu hàng đầu là Cavani và Fabregas.

Ban lãnh đạo M.U có kế hoạch vực dậy đội bóng sau một mùa giải với nhiều kỷ lục buồn ở Ngoại hạng Anh. Nhằm giúp Quỷ đỏ đủ sức cạnh tranh một vị trí trong nhóm dẫn đầu mùa tới, nhà Glazer quyết định chi khoản ngân sách chuyển nhượng 200 triệu bảng để bổ sung lực lượng.

Báo Anh: Van Gaal đồng ý dẫn dắt M.U mùa tới

Daily Mail và Mirror đưa tin, nhà cầm quân người Hà Lan đồng ý trở thành vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ. Hai trang báo này còn tiết lộ ban huấn luyện của M.U ở mùa giải tới.

 

Trang ESPN đưa tin, Cavani và Cesc Fabregas hiện là 2 cầu thủ nhận được sự quan tâm nhiều nhất của CLB chủ sân Old Trafford. Đối với trường hợp của Cavani, ban lãnh đạo M.U cho biết sẵn sàng chi ra 54 triệu bảng nhằm thuyết phục PSG nhượng lại chân sút người Uruguay.

Danh sách mục tiêu theo đuổi của M.U gồm Cavani, Fabregas, cầu thủ của Southampton, Luke Shaw và Toni Kroos.

Trong khi đó, khả năng Quỷ đỏ có chữ ký của Fabregas khá cao, bởi tuyển thủ người Tây Ban Nha đã bày tỏ mong muốn khoác áo M.U. Thông tin trên được Van Persie, cựu đồng đội của Cesc ở Arsenal, tiết lộ trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây trên trang ESPN.

Ngoài  ra, CLB chủ sân Old Trafford còn có kế hoạch trở lại đàm phán vụ Luke Shaw và Adam Lallana, hai cầu thủ xuất sắc nhất của Southampton mùa giải năm nay. Trong số những mục tiêu theo đuổi của M.U, một gương mặt đáng chú ý khác là hậu vệ Seamus Coleman, cầu thủ của Everton lọt vào đội hình hay nhất Premier League mùa này theo bình chọn của PFA.

Sau khi mùa giải năm nay khép lại, M.U có kế hoạch chỉ định HLV Van Gaal dẫn dắt đội bóng theo hợp đồng 3 năm. Các thành viên của ban huấn luyện Quỷ đỏ cũng đã được tiết lộ, trong đó Ryan Giggs sẽ là một trong những người trợ giúp cho nhà cầm quân người Hà Lan.

M.U tiết lộ kế hoạch mua 2 cầu thủ chạy cánh

Trang Daily Mail đưa tin, Quỷ đỏ sẽ chi ra 55 triệu bảng để chiêu mộ 2 cầu thủ xuất sắc nhất của Southampton mùa này, Luke Shaw và Adam Lallana.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm