Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Anh: Van Gaal đồng ý dẫn dắt M.U mùa tới

Daily Mail và Mirror đưa tin, nhà cầm quân người Hà Lan đồng ý trở thành vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ. Hai trang báo này còn tiết lộ ban huấn luyện của M.U ở mùa giải tới.

Ngay sau trận thắng 4-0 của CLB chủ sân Old Trafford trước Norwich, khá nhiều tờ báo uy tín ở Anh, trong đó có Daily MailMirror đăng tải thông tin, HLV Van Gaal đã đồng ý trở thành vị thuyền trưởng của M.U mùa tới.

 

Hai trang này tiết lộ, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ chỉ định Patrick Kluivert làm trợ lý. Ngoài ra, ông sẽ bổ nhiệm Ryan Giggs, HLV tạm quyền của M.U vào ban huấn luyện CLB.

Trang Daily Mail Mirror còn đăng tải thông tin, cựu HLV Barca sẽ mang theo bộ sậu đến sân Old Trafford. Cụ thể, HLV thủ môn Frans Hoek, chuyên gia thể lực Jos van Dijk và nhà phân tích Max Reekers sẽ theo Van Gaal đến M.U làm việc.

Các trang báo ở Anh đưa tin HLV Van Gaal (trái) sẽ dẫn dắt M.U mùa giải tới. Ảnh: Daily Mail.

Theo thông tin từ các trang báo Anh, Giám đốc điều hành Ed Woodward và một thành viên trong gia đình nhà Glazer đã gặp gỡ chiến lược gia người Hà Lan thời gian qua, và các bên đã đạt được một vài thỏa thuận. Đáng chú ý là có thông tin Quỷ đỏ sẽ ký với HLV Van Gaal bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Trước những tin đồn trên các tờ báo Anh, người phát ngôn của M.U đã lên tiếng phủ nhận. Ở thời điểm Quỷ đỏ vừa mới giành chiến thắng trước Norwich trong trận cầm quân đầu tiên của Ryan Giggs trên cương vị thuyền trưởng CLB chủ sân Old Trafford, việc đội bóng bác bỏ thông tin trên hoàn toàn không bất ngờ. Tuy nhiên, khả năng Van Gaal dẫn dắt đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh mùa tới trở thành hiện thực khá cao. 

Van Gaal sẽ đem lại thành công cho M.U

Mối quan hệ tốt với Van Persie cùng tài cầm quân giúp HLV Van Gaal hoàn toàn có thể đem lại thành công cho M.U nếu thay David Moyes.

 

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm