Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney xuất sắc nhất trận M.U hạ Norwich

Các chuyên gia và độc giả của trang Goal bình chọn Ro10 là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Kết quả trên không quá bất ngờ, bởi anh góp công lớn giúp Quỷ đỏ đánh bại Norwich 4-0.

HLV Ryan Giggs quyết định bố trí cặp trung phong Rooney và Welbeck ở trận cầm quân đầu tiên gặp Norwich. Trong bàn mở tỷ số của M.U, cả hai tiền đạo của Quỷ đỏ đều để lại dấu ấn. Sau khi Welbeck đem về quả penalty cho đội chủ nhà, Rooney là người thực hiện cú sút 11 m thành công giúp CLB chủ sân Old Trafford vượt lên dẫn trước Norwich. 

 

Chân sút khoác áo số 10 tiếp tục gây ấn tượng với pha dứt điểm từ ngoài vòng 16m50, nâng tỷ số lên 2-0 cho M.U sau khi hiệp 2 diễn ra 3 phút. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ ghi bàn, Rooney còn hoạt động tích cực khi có những tình huống lùi sâu hỗ trợ phòng ngự.

Màn trình diễn của chân sút người Anh nhận được đánh giá rất cao từ các chuyên gia và độc giả của trang Goal. Sau trận đấu, Rooney được trang bóng đá số 1 thế giới bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất với điểm 4,5. Ngoài ra, những ngôi sao khác trên hàng công của M.U cũng thi đấu rất tốt. Trang Goal chấm điểm 4 cho Mata, Kagawa, Valencia và Welbeck.

Wayne Rooney rực sáng trong trận cầm quân đầu tiên của Ryan Giggs. Ảnh: Daily Mail.

Giúp Quỷ đỏ đánh bại Norwich với tỷ số 4-0, HLV Ryan Giggs ra mắt thành công trên cương vị thuyền trưởng M.U. Còn đối với CLB chủ sân Old Trafford, 3 điểm ở vòng 36 Ngoại hạng Anh chưa thể giúp họ thu hẹp cách biệt với đội xếp ngay phía trên Tottenham, đối thủ cạnh tranh suất dự cúp châu Âu, nhưng màn trình diễn ấn tượng trước Norwich đã đem đến niềm vui và sự tin tưởng cho người hâm mộ.

Điểm của các cầu thủ M.U – Norwich.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm