Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Dijk: ‘Không thể chấp nhận khi Liverpool thua 0-3'

Trung vệ người Hà Lan không hài lòng khi Liverpool thua Watford 0-3 ở trận đấu vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20 diễn ra rạng sáng 1/3 (giờ Hà Nội).

“Liverpool tạo ra một loạt cơ hội, nhưng không thể tận dụng để kết liễu Watford. Chúng tôi cần trở lại là chính mình và biết phải cải thiện điều gì. Đây là kết quả thất vọng, nhưng đó là bóng đá. Không thể chấp nhận khi Liverpool thua 0-3 theo cách như vậy”, Sky Sports dẫn lời Van Dijk.

“Chúng tôi sẽ chơi trận đấu tiếp theo tại cúp FA. Đó là nơi để tìm thấy sự tích cực sau thất bại hôm nay. Chuyện thất bại trong việc lập kỷ lục mới không tác động đến chúng tôi. Điều Liverpool cần làm là hướng tới chiến thắng ở trận tiếp theo”, Van Dijk nhấn mạnh.

Liverpool anh 1

Liverpool mất cơ hội giành cúp vàng sau trận thua Watford. Ảnh: Getty.

HLV Juergen Klopp bố trí đội hình mạnh nhất khi đối đầu Watford. Liverpool tiếp tục ra sân với bộ ba tấn công Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane. Van Dijk như thường lệ vẫn là thủ lĩnh hàng thủ Liverpool, đá cặp cùng Dejan Lovren. Sự thay đổi ở vị trí của Lovren trực tiếp dẫn tới trận thua của Liverpool, khi trung vệ này thể hiện phong độ đáng quên.

Liverpool cầm bóng hơn 70%, nhưng gặp khó khăn vì sự kiên cường của Watford. “Bầy ong bắp cày” đang vật lộ ở cuộc chiến trụ hạng và chơi với tinh thần trong thế chân tường. Màn tỏa sáng của Ismaila Sarr (cú đúp) cùng bàn thắng quyết định của Troy Deenpey giúp Watford thắng 3-0.

Watford là đội đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này giành trọn vẹn 3 điểm trước Liverpool.

Liverpool anh 2

Bàn quyết định giúp Liverpool ngược dòng giành chiến thắng Sadio Mane ghi bàn giúp Liverpool vượt qua West Ham với tỷ số 3-2 trong trận đấu ngày 25/2, qua đó tiếp tục duy trì thành tích bất bại tại Premier League.

Thua sốc Watford 0-3, Liverpool vỡ mộng bất bại ở Premier League

Thầy trò HLV Juergen Klopp bất ngờ nhận thất bại 0-3 trước CLB đứng áp chót bảng xếp hạng Watford ở trận đấu thuộc vòng 28 Premier League diễn ra rạng sáng 1/3 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm