Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp: 'Chúng tôi thắng không phải vì các đối thủ yếu đi'

Huấn luyện viên Juergen Klopp của Liverpool khẳng định Premier League vẫn là giải đấu có tính cạnh tranh hàng đầu thế giới.

Dù Liverpool đang thống trị giải đấu với 27 trận bất bại, HLV Juergen Klopp vẫn dành sự tôn trọng cho các đội bóng còn lại. Ông cho rằng không có đội bóng yếu và Premier League vẫn là giải đấu có tính cạnh tranh hàng đầu.

"Tôi không nghĩ Premier League là giải đấu thiếu tính cạnh tranh. Các đối thủ của chúng tôi rất mạnh. Tottenham và Chelsea gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay, nhưng vẫn là những đội bóng có thực lực. Chúng tôi đã rất vất vả trong các trận đấu với họ. Nếu còn nghi ngờ, hãy xem trận đấu của Man City với Real. Man City đã đánh bại một trong những đội bóng hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, họ đã cho thấy sức mạnh của các đội bóng Premier League", Goal dẫn lời HLV người Đức ngày 29/2.

Klopp: 'Chung toi thang khong phai vi cac doi thu yeu di' anh 1

Đoàn quân của Juergen Klopp tỏ ra vượt trội tại Premier League. Ảnh: Getty.

Dù đang bỏ xa các đối thủ bám đuổi, HLV Klopp vẫn cho rằng đội bóng của ông cần cải thiện phong độ để tiếp tục duy trì sự ổn định.

"Liverpool còn nhiều thứ phải cải thiện. Chúng tôi luôn cố gắng duy trì sự ổn định qua mỗi tuần đấu. Chúng tôi chiến thắng là bởi duy trì được sự ổn định, thứ mà các đối thủ không có", Klopp nói thêm.

Mới đây, Liverpool phải nhận thất bại 0-1 trước Atletico Madrid tại vòng knock-out Champions League. Dẫu vậy, Liverpool vẫn còn trận đấu lượt về trên sân nhà Anfield để sửa sai.

Tại Premier League,"Lữ đoàn đỏ" đang xếp đầu bảng, họ bỏ xa đội xếp thứ 2 là Man City tới 22 điểm. Chỉ cần thêm 4 chiến thắng nữa, Juergen Klopp và các học trò sẽ chính thức trở thành nhà vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Liverpool có thể không được vô địch Premier League vì Covid-19

Nếu Premier League phải sớm kết thúc do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đội chủ sân Anfield có thể sẽ không được nâng cao cúp vô địch giải đấu.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm