Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan MU chế nhạo cựu thủ môn Liverpool

Người hâm mộ MU có niềm vui nhân đôi khi đội bóng của họ đè bẹp Club Brugge 5-0 và được pha hả hê khi chứng kiến cú trượt chân của thủ môn Simon Mignolet.

Trái ngược với những gì diễn ra trong trận đấu lượt đi trên đất Bỉ, ở trận lượt về với lợi thế sân nhà Old Trafford, Man Utd đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0. "Quỷ đỏ" tiến vào vòng 16 đội Europa League với tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt trận.

Trong trận đấu này, Mignolet dường như gặp vấn đề về tâm lý khi để thua đến 3 bàn trong hiệp 1. Trong một tình huống phát bóng lên, dù không phải chịu bất kỳ sức ép nào từ đối thủ, anh vẫn có pha trượt chân vô duyên. Chứng kiến tình huống hài hước CĐV MU trên khán đài sân Old Trafford thích thú reo hò lời chế nhạo: “Anh có phải là Gerrard trá hình không?”

Fan MU che nhao cuu thu mon Liverpool la 'Gerrard gia dang' anh 1

Tình huống trượt ngã hài hước của Mignolet. Ảnh: Getty.

Đấy là vì người hâm mộ MU đã liên tưởng đến cú trượt ngã nổi tiếng của Steven Gerrard tại Anfield năm 2014 trong trận cầu đinh gặp Chelsea và để Demba Ba vượt qua và ghi bàn. Trận thua ở giai đoạn quan trọng khiến giấc mơ đăng quang Premier League của Liverpool tưởng như sắp thành hiện thực đã tan thành mây khói.

Sau tình huống này, các CĐV "Quỷ đỏ" liên tục huýt sáo, la ó Mignolet mỗi khi anh có bóng. Ngoài ra, họ ca vang bài hát chế để bêu xấu đội bóng cũ của Mignolet là Liverpool và cựu thủ quân Steven Gerrard lừng danh của "Lữ đoàn đỏ".

Bên ngoài sân cỏ, trên mạng xã hội, Mignolet tiếp tục bị các fan MU thi nhau "ném đá" với những bình luận ngắn gọn nhưng lại rất sâu cay mang nội dung: "Mignolet, anh là Gerrard giả dạng đấy à?"

Đây hẳn là ngày đáng quên của Mignolet, bởi anh phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần. Ở trận lượt đi, cú phát bóng lên của Mignolet đã trở thành đường kiến tạo để tiền đạo Club Brugge mở tỷ số.

Ighalo gửi thông điệp cảm động sau bàn đầu tiên cho MU

Tân binh của Man Utd có hành động nhân văn sau khi ghi bàn nâng tỷ số 2-0 trong trận gặp Club Brugge ở lượt về vòng 32 đội Europa League diễn ra rạng sáng 28/2 (giờ Hà Nội).

Bruno Fernandes và bàn mở tỷ số cho MU trước Club Brugge Trong trận thắng Club Brugge 5-0 ở Europa League sáng 28/2 (giờ Hà Nội), Bruno Fernandes tiếp tục thực hiện kiểu nhảy chân sáo trước khi thực hiện cú đá 11 m mở tỷ số cho MU.

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm