Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ighalo gửi thông điệp cảm động sau bàn đầu tiên cho MU

Tân binh của Man Utd có hành động nhân văn sau khi ghi bàn nâng tỷ số 2-0 trong trận gặp Club Brugge ở lượt về vòng 32 đội Europa League diễn ra rạng sáng 28/2 (giờ Hà Nội).

Ighalo ghi ban cho MU anh 1
Sau vài lần vào sân từ ghế dự bị để làm quen với lối chơi chung, Odion Ighalo được HLV Ole Solskjaer trao cơ hội đá chính trong trận đấu quan trọng quyết định tấm vé dự vòng 16 đội Europa League của Man Utd.
Ighalo ghi ban cho MU anh 2

Chân sút người Nigeria thi đấu năng nổ và không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ bằng pha lập công nâng tỷ số lên 2-0 cho Man Utd ở phút 34.

Ighalo ghi ban cho MU anh 3
Ighalo ăn mừng đầy cảm xúc sau khi hoàn thành giấc mơ ghi bàn cho CLB anh yêu mến từ khi còn là một cậu bé.
Ighalo ghi ban cho MU anh 4
Cựu cầu thủ Watford cũng không quên tri ân Mary Atole, người chị gái qua đời vào tháng 12/2019. "Tôi muốn dành mọi bàn thắng của mình tại Old Trafford để tặng cho Mary", Ighalo thổ lộ trong một buổi phỏng vấn cách đây không lâu.
Ighalo ghi ban cho MU anh 5

Trong lần đầu đá chính, Ighalo chơi xông xáo. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, cầu thủ sinh năm 1988 đã có cho mình một cú đúp ngay trong hiệp một.

Ighalo ghi ban cho MU anh 6

Không chỉ Ighalo, Bruno Fernandes cũng có trận đấu tốt. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đóng góp 1 bàn thắng từ chấm phạt đền giúp Man Utd giành chiến thắng đậm 5-0 trước Club Brugge.

Ighalo ghi ban cho MU anh 7

Man Utd giành vé vào vòng 16 đội Europa League với tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt trận.

Cú đặt lòng giúp MU thắng Club Brugge 5-0 Phút 90+3 trong trận gặp Club Brugge ở Europa League sáng 28/2 (giờ Hà Nội), Fred lập cú đúp với cú đá xoáy kỹ thuật ở rìa vùng cấm, ấn định chiến thắng 5-0 cho MU.
Ighalo ghi ban cho MU anh 8

Đội hình ra sân của MU và Club Brugge.

Messi noi nong hinh anh

Messi nổi nóng

0

Lionel Messi tức giận khi trọng tài không cho Inter Miami được hưởng phạt đền ở trận hòa 1-1 trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ sáng 29/9.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm