Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van der Sar làm người hùng ngay trận đầu tái xuất

Nhờ pha cản phá xuất sắc của thủ thành 45 tuổi Van der Sar trong trận đầu trở lại, đội bóng Noordwijk đã giành được một điểm.

Van der Sar cản phá penalty ở tuổi 45 Van der Sar cản phá penalty ở tuổi 45

Trước khi thành danh ở Ajax, Van der Sar từng có 6 năm khoác áo đội bóng Noordwijk, đang thi đấu ở giải hạng 4 Hà Lan. Cách đây ít ngày, huyền thoại của MU quyết định trở lại sân cỏ để giúp đỡ đội bóng khởi nghiệp đang thiếu trầm trọng vị trí thủ môn.

Khủng hoảng chấn thương đã cướp đi thủ thành duy nhất  Mustafa Mare Zine. Vì vậy, Noorwijk đã xin phép cho Van der Sar thi đấu.

Van der Sar lam nguoi hung anh 1
Pha cản phá phạt đền của Van der Sar.

Ở trận đấu với đội Jodan Boys hôm qua, huyền thoại Van Der Sar đã cản phá thành công một quả penalty, giúp Noordwijk kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 1-1.

Tháng 5 năm 2011, Van der Sar giải nghệ sau trận chung kết Champions League (MU thua Barcelona 1-3). Kể từ đó đến này, cựu thủ thành phụ trách mảng tiếp thị của Ajax và vẫn thường xuyên tham gia các trận đấu từ thiện để gây quỹ của UNICEF.

Van der Sar tái xuất sau 5 năm giải nghệ

Cựu cầu thủ MU hiến kế cho Louis Van Gaal hay Carlos Tevez sắp sang Trung Quốc thi đấu là những tin đáng chú ý sáng 9/3.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm