Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scholes: ‘Mata đá bóng như đứa trẻ lên 10’

Huyền thoại Paul Scholes tin rằng Van Gaal đã trao băng đội trưởng nhầm người và đội bóng này hiện tại không có thủ lĩnh nào.

BLV Paul Scholes phân tích trên BT Sport: “Mata không thể làm đội trưởng. Anh ta đá với Liverpool như đứa trẻ 10 tuổi. Anh ta đã có một tháng thăng hoa, nhưng chừng ấy sao đủ để làm đội trưởng. Tôi nghĩ MU bây giờ không có ai xứng đáng làm đội trưởng. Chris Smalling? David de Gea? Họ có thể đeo băng thủ quân nhưng không phải là thủ lĩnh đích thực trên sân.”

Sau khi chê bai cầu thủ của đội bóng cũ, Paul Scholes ngợi khen cầu thủ của đối thủ Liverpool. “Trước đây tôi không biết rõ về Firmino nhưng sau khi xem xong trận Liverpool - MU, tôi thấy ấn tượng với cậu ta. Liverpool có một hàng tấn công tuyệt vời, Firmino, Coutinho, Sturridge. Thật buồn khi nhìn về MU.”

Mata bi Scholes che bai anh 1
Mata bị Scholes chê là đá bóng như trẻ lên 10. Ảnh: Getty.

Ngoài Firmino, Paul Scholes cũng khen ngợi Lallana. Huyền thoại MU cho rằng Lallana đã làm mềm lối chơi của Liverpool. Dù không nổi bật như Roberto Firmino hay Philippe Coutinho nhưng Adam Lallana cũng đang có đóng góp lớn trong thành công của Liverpool ở những trận gần đây.

Ở trận thắng MU, Lallana là một trong những cầu thủ Liverpool chơi hay nhất trên sân và chính là người có đường chuyền dọn cỗ để Firmino ấn định tỷ số 2-0 cho The Kop.

Sau trận thua Liverpool, HLV Van Gaal là người phải hứng chịu búa rìu dư luận nhiều nhất. Tuy nhiên, Fellaini – người được Van Gaal khen là đá hay nhất trận, đã lên tiếng bảo vệ ông thầy và tố cáo đồng đội: “Sự thật là cầu thủ MU đã không tuân theo chiến thuật HLV Van Gaal đề ra trong hiệp 1. Khó khăn xuất phát từ đó”.

Tuy nhiên phát biểu của Fellaini có vẻ không làm nhiều người hài lòng vì ý kiến số đông tin rằng anh chàng người Bỉ là cầu thủ đá tệ nhất trận.

Van Gaal không được cầu thủ MU tôn trọng

Van Gaal khiến các học trò ở MU cảm thấy mệt mỏi vì chiến thuật mà ông đang sử dụng. Có thông tin cầu thủ không còn tôn trọng ông trong trận gặp Liverpool.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm