Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU đối mặt với nguy cơ mất Ander Herrera

Scholes không ủng hộ Mata giữ băng đội trưởng MU; ‘Neymar sẽ thành công hơn Ronaldinho’; Máy bay của Tottenham gặp sự cố là những tin thể thao đáng chú ý chiều 12/3.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ Ander Herrera nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford trong hè tới nếu MU không thể giành vé dự Champions League. Hiện, cả Juventus và Atletico Madrid đều rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao 26 tuổi.

MU co the mat Ander Herrera anh 1
Herrera chia tay MU trong hè tới? Ảnh: Getty Images.

Hợp đồng của Herrera với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn hơn 2 năm. Vì vậy, đội bóng thành Manchester có thể sẽ chấp nhận bán sớm cựu cầu thủ Athletic Bilbao để tránh mất giá.

Ở mùa giải năm nay, Herrera đã ra sân tổng cộng 28 trận cho MU và đóng góp 5 bàn thắng. Không có phong độ thật sự ấn tượng song Ander vẫn được các Manucian đánh giá khá cao nhờ lối chơi giàu sáng tạo.

Scholes không ủng hộ Mata giữ băng đội trưởng MU

Chứng kiến màn trình diễn của Juan Mata ở những trận đấu gần đây, cựu danh thủ Paul Scholes cho rằng huấn luyện viên Louis van Gaal không nên trao chiếc băng thủ quân cho tiền vệ người Tây Ban Nha. “Mata có thể làm đội trưởng? Không. Cậu ấy là cầu thủ chất lượng nhưng không đủ tố chất lãnh đạo. Ngay cả Smalling, De Gea, tôi cũng không nghĩ họ đủ khả năng. MU đang thiếu một thủ lĩnh thực thụ”.

Ngoài ra, Scholes cũng nhận định, Quỷ đỏ dưới thời Van Gaal đang dần bị kình địch Liverpool bỏ xa về mặt đẳng cấp. “Nếu theo dõi trận đấu tại Anfield (Lượt đi vòng 1/8 Europa League), bạn dễ dàng thấy sự chênh lệch rõ rệt về thế trận giữa hai đội. Tôi thực sự cảm thấy lo lắng cho đội bóng cũ”.

‘Neymar sẽ thành công hơn Ronaldinho’

Huyền thoại bóng đá xứ sở samba, Tostao tin rằng, sự nghiệp của Neymar sẽ ấn tượng hơn nhiều so với đàn anh Ronaldinho. “Tôi không nghi ngờ về khả năng thành công của Neymar. Cậu ấy rồi sẽ hay hơn Ronaldinho nhờ chí cầu tiến của mình”.

MU co the mat Ander Herrera anh 2
Neymar sẽ thành công hơn đàn anh Ronaldinho? Ảnh: Getty Images.

Dẫu vậy, cựu danh thủ 69 tuổi không tin Neymar sẽ đạt đến ngưỡng của “Vua bóng đá” Pele. “Thật khó để tìm ra cầu thủ nào toàn diện hơn Pele. Tôi nghĩ Neymar sẽ chỉ cùng lắm xếp ở vị trí thứ hai trong danh sách cầu thủ hay nhất mọi thời đại của Brazil”.

Máy bay của Tottenham gặp sự cố

Không lâu sau thất bại 0-3 trước Borussia Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, các cầu thủ và ban huấn luyện Tottenham có mặt ở phi trường để lên đường trở về Anh. Tuy nhiên, chiếc máy bay chuyên chở họ lại bất ngờ gặp sự cố kỹ thuật. Sau 30 phút mệt mỏi chờ đợi, Spurs đành quyết định lưu lại thành phố Dortmund thêm một ngày. Việc chậm trễ trở lại đảo quốc sương mù đã ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu với Aston Villa của thầy trò huấn luyện viên Mauricio Pochettino vào cuối tuần này.

Ibrahimovic đã chọn được bến đỗ tiếp theo

Van Gaal ca ngợi màn trình diễn của Fellaini, Mascherano từ chối quyền đá penalty từ đồng đội là những tin đáng chú ý chiều 11/3.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm