Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van de Beek tập buổi đầu tiên tại MU

Ngày 9/9, tiền vệ người Hà Lan đặt chân đến Manchester và có màn ra mắt các đồng đội mới ở trung tâm huấn luyện Carrington.

Donny van de Beek anh 1

Tròn một tuần lễ kể từ khi MU công bố bản hợp đồng mới từ Ajax, tiền vệ Donny van de Beek mới chính thức hội quân cùng nửa đỏ thành Manchester. Ảnh: Man Utd.

Donny van de Beek anh 2

Ngày 2/9, MU công bố việc chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997. Trước đó, Van de Beek được MU đặc cách cho phép kiểm tra y tế ở Hà Lan. Ảnh: Man Utd.

Donny van de Beek anh 3

Ngay sau khi hoàn tất nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia Hà Lan ở Nations League, Van de Beek đã bay đến Manchester để tập luyện cùng CLB mới. Ảnh: Man Utd.

Donny van de Beek anh 4

Tân binh của "Quỷ đỏ" chụp ảnh cùng HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer và thủ quân Harry Maguire. Đây cũng là lần đầu tiên Maguire xuất hiện công khai kể từ sự cố ở Hy Lạp tháng trước. Ảnh: Man Utd.

Donny van de Beek anh 5

“Donny có đủ khả năng từ chuyên môn đến tính cách để thành công tại Manchester United”, HLV Ole Solskjaer nói trong ngày công bố bản hợp đồng mới. “Cậu ấy có khả năng di chuyển, khai thác khoảng trống, đọc trận đấu. Donny đem đến cho chúng tôi nhiều phương án trên hàng tiền vệ”. Ảnh: Man Utd.

Man Utd.
Donny van de Beek anh 6

BBC cho hay MU trả 39 triệu euro (34,7 triệu bảng) phí chuyển nhượng ban đầu cho Ajax, kèm 5 triệu euro nếu các điều khoản phụ được hoàn tất sau đó. Ảnh: Man Utd.

Donny van de Beek anh 7

Nửa đỏ thành Manchester ký hợp đồng 5 năm với Van de Beek, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Ảnh: Man Utd.

Donny van de Beek anh 8

Van de Beek trở thành tân binh đầu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Truyền thông Anh tiết lộ đội chủ sân Old Trafford vẫn theo đuổi Jadon Sancho của Borussia Dortmund. Đội bóng nước Anh còn thời hạn đến ngày 5/10, thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 của bóng đá châu Âu đóng cửa. Ảnh: Man Utd.

Donny van de Beek anh 9

Van de Beek chọn số áo 34 tại MU để tri ân người đồng đội cũ Abdelhak Nouri. Cả hai là bạn thân từ nhỏ. Nouri từng mặc áo số 34 ở Ajax. Tháng 7/2017, Nouri đột quỵ trên sân trong trận giao hữu với Werder Bremen và phải sống thực vật. Hồi tháng 3, tiền vệ trẻ hồi tỉnh nhưng vẫn nằm liệt giường và phải sống phụ thuộc vào gia đình. Ảnh: Man Utd.

Donny van de Beek anh 10

Van de Beek là cầu thủ khá đa năng khi có thể chơi ở nhiều vị trí của hàng tiền vệ. Ở mùa giải 2019/20, Van de Beek có 10 bàn thắng và 11 kiến tạo cho Ajax sau 37 lần ra sân. Ảnh: Man Utd.

Donny van de Beek anh 11

MU và Man City không thi đấu trong ngày mở màn Ngoại Hạng Anh mùa giải 2020/21. Cả hai được nghỉ thêm vì đã đi sâu ở cúp châu Âu mùa vừa rồi. Hai đội bóng thành Manchester sẽ chỉ bắt đầu thi đấu từ vòng 2. Ảnh: Man Utd.

Tân binh MU được tri ân bằng màn đốt pháo sáng Cổ động viên Ajax đã tụ tập hát hò, đốt pháo sáng để chia tay tiền vệ Donny van de Beek, người vừa gia nhập MU với giá 35 triệu bảng.

4 ngôi sao giúp Ajax lãi hơn 200 triệu euro

Ajax chia tay nhiều cầu thủ hơn 2 năm qua, trong đó 4 ngôi sao De Jong, De Ligt, Ziyech và Van de Beek mang về cho đội bóng Hà Lan khoản lãi kếch xù.

Chiêu mộ Van de Beek, MU gửi lời cảnh báo đến Pogba

Sự có mặt của cầu thủ người Hà Lan không khác gì lời cảnh báo mà HLV Solskjaer dành cho Paul Pogba, người chỉ còn một năm trong hợp đồng.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm