Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van de Beek hẹn hò con gái Dennis Bergkamp

Donny van de Beek đang là bạn trai của Estelle Bergkamp, con gái của huyền thoại người Hà Lan Dennis Bergkamp.

Van de Beek sang MU anh 1
Donny van de Beek được người hâm mộ Man Utd săn lùng. Báo chí Anh đồng loạt đưa tin cầu thủ người Hà Lan chuẩn bị trở thành tân binh đầu tiên của "Quỷ đỏ" trong phiên chợ hè 2020.
Van de Beek sang MU anh 2
Van de Beek có sự nghiệp ấn tượng cùng Ajax và mối tình với Estelle Bergkamp, con gái của huyền thoại Dennis Bergkamp. Họ công khai mối quan hệ vào giữa năm 2019. Kể từ đó, Van de Beek và bạn gái thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc thân mật trên mạng xã hội.
Van de Beek sang MU anh 3
Estelle năm nay 24 tuổi và đang sinh sống tại Amsterdam. Van de Beek thi đấu cho Ajax, nên cả hai có thể dành nhiều thời gian cho nhau.
Van de Beek sang MU anh 4
Estelle thừa hưởng nét đẹp từ cả cha lẫn mẹ. Bạn gái của van de Beek được sinh ra tại London. Đây cũng là quãng thời gian sự nghiệp của Dennis Bergkamp thăng hoa cùng CLB Arsenal.
Van de Beek sang MU anh 5
Estelle tự nhận là "cô gái hạnh phúc nhất thế giới" sau một năm bên cạnh Donny van de Beek.
Van de Beek sang MU anh 8
Nhờ có sự giúp sức của Edwin van der Sar, Man Utd chuẩn bị sở hữu một trong những tiền vệ công hay nhất của bóng đá Hà Lan hiện nay. Trước đó, giám đốc thể thao của Ajax khẳng định sẽ ưu tiên "Quỷ đỏ" nếu đội bóng này muốn có sự phục vụ của van de Beek.
Van de Beek sang MU anh 9

Van de Beek sinh năm 1997. Cầu thủ này có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, phòng ngự và công. Ở mùa giải 2019/20, ngôi sao 23 tuổi ra sân 34 trận, ghi 14 bàn và kiến tạo 7 lần.

Van de Beek - mục tiêu của MU được định giá 44 triệu euro Với kỹ thuật và tư duy chơi bóng ấn tượng, Donny van de Beek được kỳ vọng sẽ bổ sung sức mạnh cho hàng công Manchester United ở mùa giải mới.

MU chốt giá 40 triệu euro cho Van de Beek

Tiền vệ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ chuyển đến sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau khi Man Utd và Ajax Amsterdam thống nhất về khoản phí chuyển nhượng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm