Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Valve công bố cuộc thi thiết kế skin cho CS:GO

Nhà phát hành (NPH) Valve hướng tới cộng đồng sáng tạo game khi tổ chức cuộc thi thiết kế skin (bề ngoài) cho vũ khí trong CS:GO, với tổng giải thưởng 1 triệu USD.

Cuộc thi được nhà phát hành game Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) tổ chức với tên gọi "Dreams & Nightmares" và kéo dài trong 3 tháng. "Valve đang mở rộng thêm nhiều skin vũ khí mới và họ hy vọng sẽ thu hút những nhà sáng tạo gửi thiết kế thông qua cuộc thi quy mô 1 triệu USD", trang Engadget viết.

Số tiền 1 triệu USD chia đều cho 10 tác phẩm được chọn. Nhà sáng tạo có thể đoạt giải với nhiều tác phẩm dự thi nếu được NPH lựa chọn.

CS:GO anh 1

Valve tổ chức cuộc thi sáng tạo skin với quy mô giải thưởng lên đến 1 triệu USD. Ảnh: CS:GO.

Thậm chí, nhà sáng tạo có thể nhận 1 triệu USD nếu có 10 tác phẩm đoạt giải. "Người tham dự có thể gửi bao nhiêu thiết kế cũng được. Họ có thể thắng giải với nhiều skin khác nhau", Engadget nói thêm.

Valve gợi ý những nhà sáng tạo của cộng đồng CS:GO thiết kế các loại skin dựa trên vũ khí có sẵn. Cuộc thi không giới hạn đối tượng tham gia. "Những skin độc đáo và mang phong cách riêng biệt sẽ có cơ hội được nhóm phát triển của CS:GO lựa chọn", trang Dot eSports viết.

Bên cạnh đó, NPH cung cấp hướng dẫn và thông tin cần thiết trên trang chủ cho người có ý định tham gia. Người tham dự cuộc thi được khuyến khích điều chỉnh và hoàn thiện skin theo phong cách riêng.

NPH cũng cam kết không sử dụng bất kỳ mẫu skin nào của những nhà sáng tạo không đoạt giải.

Cách chống gian lận trong game bắn súng FPS Đoạn clip nhận được nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng game thủ. Hầu hết đều cảm thấy thích thú trước việc người chơi gian lận bị lừa.

SofM mờ nhạt trước Sylas của Doinb

Tối 23/7, Lê "SofM" Quang Duy mờ nhạt hoàn toàn trước màn trình diễn đỉnh cao của Doinb trong ngày Suning (SN) thua FunPlus Phoenix (FPX) 1-2 ở LPL (Giải LMHT Trung Quốc) hè 2021.

BLV Văn Tùng: 'SofM hiện tại chơi hy sinh và làm nền'

BLV Văn Tùng tin rằng chỉ số KDA vừa phải không phản ánh đúng năng lực và đóng góp của Sofm trong thành công của Suning Gaming ở LPL mùa hè 2021.

Huỳnh Khoa

Bạn có thể quan tâm