Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Valorant công bố gói vật phẩm ‘Vì cộng đồng- 2022’

100% số tiền thu được từ các phụ kiện trong gói Vì cộng đồng - 2022 sẽ được chuyển đến Quỹ Tác động xã hội của Riot Games.

Từ 17/11, người chơi Valorant có thể mua loạt skin được bình chọn trong gói vật phẩm theo chủ đề từ thiện đặc biệt bao gồm: Vandal Hải Vương, Ghost Gaia Báo Thù, Operator Hoang Tàn và Spectre Magepunk với mức khuyến mãi 33%. Trong đó, 50% số tiền thu được từ skin vũ khí và 100% số tiền thu được từ các phụ kiện sẽ được quyên góp từ thiện cho Quỹ Tác động xã hội của Riot.

Gói vật phẩm này cũng đi kèm phụ kiện vũ khí, thẻ và hình phun sơn Vì cộng đồng - 2022 độc quyền. Giá trị của gói sẽ được áp dụng từ 17/11 - 30/11.

quy tac dong xa hoi,  riot games anh 1

Những skin trong gói vật phẩm Vì cộng đồng - 2022 được chính người chơi lựa chọn.

Sự kiện dựa trên mong muốn tạo ra một chiến dịch vì cộng đồng có ý nghĩa của nhà sản xuất Valorant. Jimmy Hahn, Quản lý cấp cao đội ngũ Tác động xã hội của Valorant cho hay ý tưởng về gói vật phẩm đã có từ năm 2021 và chính thức công bố vào năm 2022 sau khi có kết quả bình chọn từ người chơi. Mục tiêu của gói Vì cộng đồng - 2022 là để mang tới người chơi cơ hội trao đi và nhận lại theo cách thú vị nhất.

“Vì đây là lần đầu tiên chúng tôi tương tác với những người chơi Valorant về tác động xã hội, nên chúng tôi muốn đảm bảo có thể tạo ra một chiến dịch hấp dẫn và tích cực tới cộng đồng. Chúng tôi đã tận dụng Gói ngược thời gian bao gồm các skin vũ khí và phụ kiện được chọn ra bởi những người chơi Valorant, và quyết định toàn bộ số tiền thu được từ nó sẽ được chuyển đến Quỹ Tác động xã hội của Riot Games”, ông Jimmy cho biết.

Cũng theo ông, Quỹ Tác động xã hội hoạt động giống như cơ quan phi lợi nhuận của Riot, nhằm tạo ra những tác động tích cực đến xã hội toàn cầu. “Quỹ là bước đệm giúp người chơi có thể tiếp cận sâu hơn, giúp đỡ được nhiều người hơn một cách lâu dài. Đây cũng là một tổ chức hoàn toàn tách biệt với Riot Games”, ông chia sẻ.

Hoạt động của quỹ nhằm góp phần giải quyết các vấn đề nhức nhối của thế giới, bám sát 4 trụ cột chính: Giáo dục, Phát triển công dân, Trao cơ hội, Phát triển bền vững. “Cấu trúc hoạt động của quỹ cho phép chúng tôi giới thiệu tới người chơi nhiều tổ chức phi lợi nhuận, phân phối tài trợ cho hầu hết quốc gia, cũng là nền móng để có thể phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai”, ông Jimmy Hahn kết luận.

Pulisic lam lu mo Leao hinh anh

Pulisic làm lu mờ Leao

0

Trên sân Meazza rạng sáng 23/9 (giờ Hà Nội), Christian Pulisic có bàn thắng để đời trong trận "Derby della Madonnina" thuộc vòng 5 Serie A mùa 2024/25.

Dĩnh Nghi - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm