Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn người theo dõi vòng chung kết Valorant UEC 2022

Nhà thi đấu Rạch Miễu kín chỗ trong ngày 5King giành ngôi vương Valorant UEC Samsung Mùa Thu 2022.

chung ket Valorant anh 5

”Mình đến đây để cổ vũ cho đội tuyển của trường là 5King. Cảm giác hơi choáng ngợp trước sự cuồng nhiệt của các bạn khác vì đây là lần đầu tiên mình được tham gia một sự kiện eSports lớn như UEC 2022”, Minh Hồng (21 tuổi) cho biết.

chung ket Valorant anh 11

Ở giải đấu năm nay, VNG sẽ là đơn vị tổ chức và triển khai giải đấu. Trong khi đó, Hội thể thao điện tử giải trí Việt Nam - VIRESA sẽ đứng ra đồng tổ chức và bảo trợ chuyên môn. Tổng tiền thưởng cho mùa giải năm nay là 300 triệu đồng. Trong đó, riêng tiền thưởng của bộ môn Valorant là 100 triệu đồng.

chung ket Valorant anh 12

Các trận thi đấu Valorant diễn ra từ 10h-19h cùng ngày. Giai đoạn vòng loại môn Valorant tại UEC mùa Thu 2022 khép lại với chiến thắng đầy ấn tượng dành cho 3 đội tuyển Fortune Turtle, 5King, Young Villains.

chung ket Valorant anh 13

Fortune Turtle và 5 King cho thấy phong độ ấn tượng và được đánh giá là ứng viên cho ngôi vô địch giải. Các đội trưởng của hai đội như Đỗ Tân Thành, Phạm Đỗ Nam Anh đã làm tốt nhiệm vụ đầu tàu cho các thành viên còn lại trong mùa giải năm nay.

chung ket Valorant anh 14

Kết thúc loạt trận chung kết giằng co, UEC Samsung Mùa Thu 2022 tìm ra tân vương bộ môn Valorant: 5King. Với phong độ ổn định, 5King đã có chiến thắng thuyết phục trước kỳ phùng địch thủ Fortune Turtle.

Welbeck gay ngac nhien hinh anh

Welbeck gây ngạc nhiên

0

Trong trận hòa kịch tính 2-2 giữa Nottingham Forest và Brighton tại vòng 5 Premier League, Welbeck có khoảnh khắc đáng nhớ khi ghi bàn đầu tiên từ tình huống đá phạt.

Dĩnh Nghi - Giang Duy Linh

Ảnh: Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm