Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vác đá cây kiếm 12 triệu/tháng ở Sài Gòn lọt top 10 ảnh tuần Zing.vn

Người lao động vác đá cây kiếm hơn chục triệu mỗi tháng, CSGT đeo camera ở ngực làm nhiệm vụ hay nữ tiếp viên học đối mặt với dông bão là những hình ảnh đáng chú ý tuần qua.

anh dep tren Zing.vn anh 1
Trại phong Đá Bạc bị bỏ hoang nhiều năm qua đang là nơi nương náu của ba phụ nữ có số phận kém may mắn. Họ là những bệnh nhân cuối cùng còn bám trụ lại và có lẽ sẽ ở đây cho đến khi lìa trần. Ảnh: Việt Linh.
anh dep tren Zing.vn anh 2
Lần đầu tiên lực lượng CSGT sử dụng camera chuyên dụng đeo trước ngực để giám sát toàn bộ quá trình thi hành công vụ. Việc này nhằm tăng cường minh bạch, ngăn chặn các hành vi cản trở, chống đối. Cánh tài xế tỏ ra bất ngờ khi bị kiểm tra son, họ ủng hộ việc tăng cường kiểm soát, xử lý người điều khiển phương tiện sử dụng ma túy, vi phạm về nồng độ cồn và các quy định pháp luật khác. Ảnh: Hải Nam.
anh dep tren Zing.vn anh 3
Công việc vác đá cây tại chợ Bình Điền (quận 8, TP.HCM) mang lại thu nhập ổn định cho hàng trăm đấng mày râu khỏe mạnh với 12 triệu đồng/tháng. Đá được vận chuyển từ nơi sản xuất đến cho các cửa hàng thu mua ở chợ. Mỗi cây đá nặng 50-60 kg. Người lao động có thể cởi trần làm việc nhưng chân luôn được bao bọc kỹ bằng đôi ủng với 2-3 lớp tất bên trong để chống lạnh cho chân và ngăn những hóa chất độc hại. Ảnh: Quỳnh Trang.
anh dep tren Zing.vn anh 4
Cây cầu Hoàng Văn Thụ bắc đang trong giai đoạn hoàn thiện và được kỳ vọng sau khi khánh thành sẽ trở thành một trong những cây cầu đẹp nhất ở Hải Phòng. Tổng chiều dài cây cầu hơn 1,5 km bao gồm đường dẫn hai đầu, bắc qua sông Cấm, nối phường Minh Khai, quận Hồng Bàng với xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Ảnh: Khánh Nam.
anh dep tren Zing.vn anh 5
Từ 14h30 đến 19h mỗi ngày, đường Nguyễn Văn Linh (Hải Phòng) là nơi hàng nghìn xe đầu kéo container đi qua. Tuyến đường có ba làn thì xe đầu kéo container chiếm hết hai làn; làn trong cùng các phương tiện khác chen nhau chạy. Do bị ép thời gian giao hàng, nhiều tài xế lái xe container vào làn trong, lấn xe máy để vượt lên. Ảnh: Khánh Nam.
anh dep tren Zing.vn anh 6
Cảnh cứu người đuối nước, tự bảo vệ bản thân và trải qua thử thách với bão tố trên biển giả định là những hình ảnh về buổi huấn luyện bay của các phi công, tiếp viên ở TP.HCM. Bài tập luyện ứng phó với tình huống cứu hộ, cứu nạn trên biển là một trong những môn khắc nghiệt nhất mà họ phải trải qua. Để đối phó với các trường hợp khẩn cấp trên máy bay, các nữ tiếp viên hàng không phải nhảy vào hồ tạo sóng, tìm cách leo vào chiếc phao an toàn và sơ tán hàng trăm người trong 90 giây. Ảnh: Quỳnh Trang.
anh dep tren Zing.vn anh 7
Những người yêu thiên văn ở Hà Nội tổ chức buổi xem hiện tượng nguyệt thực một phần bằng dụng cụ quan sát chuyên nghiệp tại Đài thiên văn lớn nhất miền Bắc rạng sáng 17/7. Trong ảnh là chương trình chiếu phim khoa học trong nhà hình vũ trụ. Người tham dự được hướng dẫn cách quan sát các chòm sao, hành tinh trên bầu trời thực tế. Ảnh: Việt Linh.
anh dep tren Zing.vn anh 8
Bãi cát dài khoảng 500 m dọc sông Hồng thuộc phường Phú Thượng (quận Tây Hồ, Hà Nội) trở thành nơi tắm mát lý tưởng của hàng trăm người dân thủ đô trong những ngày hè nóng nực. Ảnh: Việt Linh.
anh dep tren Zing.vn anh 9
U23 Việt Nam chiếm ưu thế trong 3 set còn lại và giành chiến thắng với các tỷ số 25-22, 25-21 và 25-14, qua đó hoàn tất màn ngược dòng trước Thái Lan bảo vệ thành công tấm HCĐ tại giải bóng chuyền nữ U23 vô địch châu Á. Ảnh: Việt Hùng. 
anh dep tren Zing.vn anh 10
Để bù lại phần khuyết xương do bị cắt bỏ, bác sĩ Nhung cùng ê-kíp sẽ lấy phần xương mác dưới chân ghép vào, tạo khung hàm mới cho bệnh nhân Đ. sau khi anh được chỉ định cắt bỏ toàn bộ xương hàm chứa khối u. Ca phẫu thuật của anh được tiến hành sáng 16/7. Ảnh: Hoàng Đông.

Ban Ảnh Zing.vn

Bạn có thể quan tâm