Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Va chạm với thủ môn U19, cầu thủ phải đi viện

Tiền vệ Phan Viết Đàn của Sanna Khánh Hòa đã phải lên xe cấp cứu sau pha va chạm nặng với thủ môn Lê Văn Trường (Phú Yên) tại giải tứ hùng Gia Lai diễn ra vào chiều 2/12.

Thủ môn U19 Việt Nam làm lại ở đội hạng nhất

Thủ môn Lê Văn Trường sẽ không sát cánh cùng các đồng đội U19 Việt Nam thi đấu cho HAGL mùa giải tới khi anh được cho Phú Yên mượn chinh chiến ở hạng nhất.

Dù chỉ là trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa bóng mới nhưng cả Phú Yên và Sanna Khánh Hòa đều chơi bóng rất quyết liệt. Gần cuối hiệp 1, trong một pha treo bóng bổng vào vòng cấm, Viết Đàn đã nhảy lên tranh chấp với cựu thủ môn đội U19 Việt Nam Lê Văn Trường. Pha va chạm đã khiến Viết Đàn nằm ra sân rất đau đớn.

Phan Viết Đàn đau đớn nằm ngoài sân cỏ.
Phan Viết Đàn đau đớn nằm ngoài sân cỏ.
Rồi sau đó nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.
Rồi sau đó nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Bác sĩ trên sân Pleiku ngay lập tức có mặt để sơ cứu cho cầu thủ của Khánh Hòa. Chẩn đoán ban đầu cho thấy, Viết Đàn đã bị dập xương sườn do va chạm rất mạnh với đầu gối của Lê Văn Trường trong tình huống thủ môn này lao ra cứu bóng. Sau đó, Viết Đàn đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Dược- Hoàng Anh Gia Lai.

Tuy là giải đấu mang tính chất tập huấn cho các đội bóng nhưng BTC sân Gia Lai đã tổ chức rất quy củ, luôn có xe cứu thương túc trực trong trường hợp có cầu thủ bị chấn thương nặng. Bên cạnh đó, mặt cỏ của sân đã được sửa sang rất đẹp, giúp các cầu thủ thi đấu thuận lợi.

Ngoài ra, để khuyến khích các đội chơi tấn công, BTC đã ra quy định cách tính điểm rất lạ. Theo đó, đội nào thắng với cách biệt 3 bàn sẽ được 4 điểm. Thắng dưới 3 bàn được 2 điểm, nếu hòa mỗi đội được được 2 điểm. Đội nào thua dưới 3 bàn sẽ được 1 điểm, còn thua trên 3 bàn không được điểm nào. Mỗi trận các đội được 5 lần thay người. Thẻ vàng, thẻ đỏ bị hủy ở trận tiếp theo.

Nguyễn Đăng

Ảnh: Hoàng Tâm.

Bạn có thể quan tâm