Sát ngày khai thác, đường sắt Cát Linh - Hà Đông vẫn ngổn ngang
Chỉ còn ít tuần trước khi khai thác thương mại vào tháng 4, tại dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội), nhiều hạng mục kết nối chưa hoàn thành, vật liệu xây dựng ngổn ngang.
139 kết quả phù hợp
Chỉ còn ít tuần trước khi khai thác thương mại vào tháng 4, tại dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội), nhiều hạng mục kết nối chưa hoàn thành, vật liệu xây dựng ngổn ngang.
Giá vé lượt thấp nhất của đường sắt Cát Linh - Hà Đông là 7.600 đồng, vé ngày là 30.000 đồng và vé tháng cho hành khách phổ thông là 200.000 đồng.
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông dự kiến khai thác thương mại vào tháng 4. Giai đoạn đầu có thể cho người dân sử dụng chưa thu phí.
Mẫu SUV Proton X70 liên doanh được kỳ vọng sưởi ấm quan hệ ngoại giao vốn đang nguội lạnh giữa Trung Quốc và Malaysia.
Một chiếc xe Mercedes C200 và nhiều phần quà với tổng giá trị tới 2,5 tỷ đồng đã được trao cho khách hàng mua dự án D’. El Dorado trong sự kiện tri ân cuối năm của Tân Hoàng Minh.
Trong khi nhiều nước trên thế giới đang đóng cửa các nhà máy nhiệt điện than thì Việt Nam lại đang phát triển loại năng lượng này. Tỷ trọng điện than đang chiếm cao nhất hệ thống.
Từ 20/9, dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vận hành thử toàn bộ hạng mục (gồm đoàn tàu và 11 thiết bị liên quan), khai thác thương mại sau khi chạy thử 3-6 tháng.
Cho rằng một số dự án sử dụng vốn vay, nhà thầu, thiết bị Trung Quốc thường xuyên chậm tiến độ, Bộ KH&ĐT đề nghị cần cân nhắc việc vay nguồn vốn tín dụng ưu đãi của nước này.
Ban Quản lý dự án Đường sắt của Bộ Giao thông Vận tải khẳng định Tổng thầu đã tự ý cho những người không có chức năng, nhiệm vụ lên tàu.
Chính phủ Trung Quốc tham vọng xây dựng hệ thống đồ sộ, kết hợp nhiều biện pháp và công nghệ, nhằm giám sát hoạt động của 1,4 tỷ công dân nước mình
Biển tên có chữ Trung Quốc lớn hơn và nằm trên chữ Việt Nam xuất hiện ở các nhà ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội). Ban quản lý dự án cho biết tổng thầu đã tự ý dán lên.
Bộ Công Thương cho rằng TKV khó thực hiện dự án nhiệt điện Quỳnh Lập 1, nên đề xuất giao cho liên danh Geleximco - HUI. Tuy nhiên, bộ này lại lo việc dự án rơi vào tay Trung Quốc.
Ngoại trưởng Mỹ nói các nước châu Phi cần cẩn thận khi tiếp nhận các khoản vay từ Trung Quốc, đối tác thương mại lớn nhất tại châu lục, vì nguy cơ mất chủ quyền.
Hạ viện Mỹ vừa thông qua 2 dự luật được cho là "thân Đài Loan", làm dấy lên nghi ngờ về việc Washington lại tung quân bài này để mặc cả trong quan hệ với Trung Quốc.
Cuộc chiến tiền lẻ - BOT là vấn đề 'ám ảnh' và hao tốn nhiều thời gian, sức lực nhất của ngành giao thông vận tải năm 2017.
Chỉ cần vài thao tác, người dùng smartphone Trung Quốc có thể dễ dàng vay tiền trực tuyến nhưng lại không lường hết được những hệ lụy phía trước.
TechinAsia cho rằng Việt Nam rất có tiềm năng “làm nên cơ đồ” trên thị trường thế giới.
Nhà thầu Trung Quốc là đối tác lớn của Việt Nam tham gia triển khai rất nhiều dự án hạ tầng lớn. Tuy nhiên, rất nhiều dự án trong tình trạng chậm tiến độ, đội vốn...
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình vẽ bức tranh màu hồng về chiến lược "Vành đai và Con đường" với lời hứa chi 113 tỷ USD để xúc tiến thương mại toàn cầu.
Ông Hoàng Xuân Ánh, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng, cho biết tỉnh vừa có văn bản gửi Thủ tướng đề xuất vay 300 triệu USD của Trung Quốc làm đường cao tốc.