Techcombank gia tăng đặc quyền cá nhân hóa cho khách hàng thân thiết
Từ phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm", chương trình Khách hàng Thân thiết Techcombank không ngừng mang tới những giá trị vượt trội và trải nghiệm khác biệt cho người dùng.
35 kết quả phù hợp
Từ phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm", chương trình Khách hàng Thân thiết Techcombank không ngừng mang tới những giá trị vượt trội và trải nghiệm khác biệt cho người dùng.
Mừng sinh nhật 4 tuổi với nhiều thành tựu, Ngân hàng số Cake tung nhiều ưu đãi trị giá cao, đặc biệt là chương trình gửi tiết kiệm nhận quà tặng may mắn trị giá đến 100 triệu đồng.
Khi đặt vấn đề để sinh viên giỏi vào khu vực công, có em hỏi ngay mức lương bao nhiêu, lương một tháng khoảng hơn 5 triệu không mua được một cặp vé xem ca nhạc, theo đại biểu quốc hội.
Chị D.H (39 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu) chuyển hơn 6,8 tỷ vào tài khoản ngân hàng do đối tượng có nick tên Li Qing cung cấp để mua vé xem ca nhạc rồi bán lại lấy lời.
Gắn kết hơn với đấng sinh thành trong ngày Quốc tế Phụ nữ, hãy dành tặng những món quà để thể hiện sự trân trọng và quan tâm dành đến mẹ.
Xu hướng du lịch kết hợp với tham gia buổi diễn của thần tượng đang được người hâm mộ của Taylor Swift thúc đẩy mạnh mẽ từ khi Eras Tour bắt đầu.
Sau giai đoạn đầu tư mạnh, các công nghệ như metaverse, blockchain hay xe tự lái đang đối diện thực tế phũ phàng.
Chia sẻ với Zing, Phạm Lịch tâm sự 2020 là năm không may mắn. Cô không có thu nhập vì dịch bệnh, không lâu sau đó, em trai qua đời ở tuổi 21.
Bà Lan (NSƯT Kim Xuân) vô tình phát hiện những uẩn khúc trong thân thế của Phương (Trương Quỳnh Anh).
Giọng hát Việt nhí từng là chương trình hấp dẫn bậc nhất trên sóng giờ vàng cuối tuần. Thế nhưng, những mùa gần đây, rating và giá quảng cáo của chương trình giảm mạnh.
Trong buổi mở bán vé của rapper Đen Vâu, nhiều người cho biết họ đã bị lừa mua vé ảo bởi "cò". Chỉ cần chuyển khoản xong, "cò" vé sẽ khóa tài khoản với người dùng.
Trong 13 năm hoạt động cùng Big Bang, Seungri luôn bị chê bai là thành viên mờ nhạt nhất. Anh cũng vướng nhiều tai tiếng trước khi quyết định rời nhóm, từ giã sự nghiệp ca sĩ.
Sóng giờ vàng VTV năm qua có nhiều thay đổi, chương trình truyền hình thực tế về ca nhạc giảm sức hút, trong khi phim truyện tiếp tục ăn khách.
Không phải đêm nhạc nào cũng cháy vé, nhưng “chợ đen” luôn được mở trước cửa nhà hát. Đối phó với phe vé vẫn là bài toán khó đối với nghệ sĩ và giới tổ chức.
Giọng hát Việt kết thúc một mùa nhạt nhòa, Gương mặt thân quen rớt giá quảng cáo xuống tận đáy, trong khi The Debut dùng mọi chiêu trò vẫn không tạo được sức hút trên sóng VTV.
Dù được cho là đã bão hòa sau thời kỳ bùng nổ, truyền hình thực tế vẫn chiếm lĩnh sóng giờ vàng cuối tuần trên VTV3 và mang lại cho nhà đài nguồn thu không hề nhỏ.
BTV Diệp Chi cho biết khi quay game show "Ảo thuật siêu phàm" tại Hà Nội, VTV3 phải nỗ lực rất nhiều trong việc di chuyển lượng nghệ sĩ chủ yếu ở trong Nam ra ghi hình.
Xuất thân từ công ty nhỏ, nhưng BTS nhanh chóng trở thành nhóm nhạc nổi tiếng. Với ca khúc mới, nhóm đã đạt nhiều thành tích, thậm chí vượt qua "ông hoàng album" EXO.
Chỉ 5 cái tên có MV đạt trên 200 triệu lượt xem ở Hàn Quốc, cụ thể là Big Bang, BTS, Twice, BlackPink và PSY. Con số này phần nào cho thấy độ nổi tiếng của những nghệ sĩ kể trên.
Trong số 20 giọng ca nữ trẻ của Kpop, trưởng nhóm SNSD đứng đầu, theo sau là IU và Jung Eun Ji (A Pink).