Nhường đường, vượt xe thế nào để tránh tai nạn đáng tiếc?
Theo Luật Giao thông đường bộ, phương tiện tham gia giao thông cần tuân thủ các nguyên tắc nhường đường, vượt xe khác để hạn chế tai nạn.
287 kết quả phù hợp
Nhường đường, vượt xe thế nào để tránh tai nạn đáng tiếc?
Theo Luật Giao thông đường bộ, phương tiện tham gia giao thông cần tuân thủ các nguyên tắc nhường đường, vượt xe khác để hạn chế tai nạn.
Cuộc đối đầu kịch tính giữa Trump và giới tinh hoa tại Davos
Trump có thể gặp khó tại Davos khi phải xuất hiện trước giới tinh hoa chưa từng chào đón ông, đồng thời mang thông điệp về chủ nghĩa bảo hộ đến một nơi đại diện cho toàn cầu hóa.
Thi vào lớp 10 ở Hà Nội: Căng thẳng đổ dồn vào nội đô
Năm nay, hơn 100.000 học sinh lớp 9 ở Hà Nội thi tuyển vào lớp 10, tăng 22.000 học sinh so với năm trước. Đáng chú ý, 60% học sinh được học trường công.
Hà Nội cấm Uber, Grab theo giờ ở 13 tuyến phố
Trong ngày 10/1, Sở GTVT Hà Nội hoàn thành việc lắp biển cấm các xe hợp đồng dưới 9 chỗ đi vào 13 tuyến phố trong khung giờ cao điểm.
'Đi ôtô thì phải chấp nhận phí gửi xe cao'
Trưởng ban Pháp chế HĐND Hà Nội cho rằng nếu không tăng phí để hạn chế phương tiện cá nhân, sau này khu trung tâm sẽ chẳng còn chỗ đứng.
Nhích từng mét trên đường vào nội đô ngày đầu năm
Đường trở lại thủ đô trên quốc lộ 1A cũ địa phận huyện Thường Tín bị ùn ứ do xảy ra một vụ tai nạn giao thông. Ngoài ra có một rạp đám cưới đặt chìa ra lòng đường gây ảnh hưởng.
Ôtô, xe máy nhích từng mét trong mưa rét
Sáng 27/12, mưa nhỏ trút xuống trong thời tiết lạnh giá khiến nhiều tuyến đường cửa ngõ Hà Nội bị ùn tắc nặng hơn so với thường ngày.
Xe bồn cán chết nữ sinh không được cấp phép vào nội đô
Chiếc xe bồn cán chết nữ sinh 18 tuổi trên đường Hai Bà Trưng vào chiều 14/11 không có giấy phép lưu thông vào khu vực nội đô.
Đạo diễn Việt kiều cầu hôn Suboi sau 7 năm quen biết
Đạo diễn Bảo Nguyễn chia sẻ ảnh Suboi cùng dòng chú thích đầy ý nhị về chuyện tình cảm của hai người trên trang cá nhân.
Phải phát triển buýt trước khi nghĩ đến thu phí ôtô vào nội đô Sài Gòn
Nhiều chuyên gia cho rằng TP.HCM cần sớm phát triển hệ thống xe buýt chất lượng, hiện đại để thu hút người dân sử dụng trước khi nghĩ đến chuyện thu phí ôtô vào nội đô.
Thu phí ôtô vào nội đô, trung tâm Sài Gòn có giảm kẹt xe?
Nhà đầu tư giải pháp công nghệ đề án thu phí ôtô vào trung tâm TP.HCM cho rằng việc này có lợi cho phần đông người dân, hạn chế ôtô ra vào trung tâm sẽ giúp giảm ùn tắc giao thông.
Quy trình thu phí ôtô vào trung tâm Sài Gòn
Nhà đầu tư sẽ thu phí ôtô vào nội đô TP.HCM bằng các trạm khép kín, sử dụng công nghệ tích hợp hiện đại. Đề án dự kiến áp dụng từ năm 2020.
TP.HCM thu phí ôtô vào nội đô: Coi chừng phản tác dụng
Theo chuyên gia JICA việc thu phí ôtô vào nội đô sẽ khiến người dân dùng xe máy, mục tiêu hạn chế phương tiện cá nhân sẽ bị phản tác dụng.
Cao ốc Sài Gòn dày đặc khiến hạ tầng giao thông quá tải
Nhiều chuyên gia thừa nhận việc TP.HCM xây dựng các chung cư cao tầng dày đặc đang gây áp lực rất lớn lên hệ thống giao thông và khiến nhiều tuyến đường trở nên quá tải, kẹt cứng.
Từ năm 2020, ôtô vào trung tâm Sài Gòn phải đóng phí
Nhà đầu tư sẽ thu phí ôtô vào nội đô TP.HCM bằng các trạm thu phí khép kín, sử dụng công nghệ tích hợp hiện đại. Dự kiến đề án bắt đầu thu phí từ năm 2020.
Người dân chật vật tìm ôtô về quê nghỉ lễ Quốc khánh
Lượng người về quê nghỉ lễ 2/9 quá đông khiến nhiều tuyến đường ở Hà Nội xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Tại các bến xe Giáp Bát, Mỹ Đình khách vất vả kiếm xe rời thành phố.
Hà Nội bắt đầu thực hiện lộ trình cấm xe máy vào nội đô
UBND Hà Nội vừa chính thức ban hành đề án cấm xe máy vào nội đô và hạn chế ôtô. Đến 2030, thành phố cấm xe máy ở nội thành và cấm ôtô theo ngày, theo giờ ở một số tuyến phố.
TP.HCM sắp cấm xe tải nhẹ chạy ban ngày
Dự kiến sẽ cấm xe tải nhẹ ở một số tuyến đường, thời gian cấm không cứng nhắc từ 6h đến sau 20h.
Ông Nguyễn Đức Chung: Người dân đi bộ 150-200 m là tới nhà ga metro
Trước lo lắng của cử tri, Chủ tịch UBND Hà Nội khẳng định phương tiện giao thông công cộng giai đoạn 2020-2030 sẽ đáp ứng được phần lớn nhu cầu đi lại của người dân thủ đô.
Cấm xe máy vào nội đô: Khó nhất là thay đổi thói quen của người dân
Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hà Nội, cho rằng thay đổi thói quen, lối sống của người dân là khó khăn nhất khi thực hiện đề án cấm xe máy vào nội đô.