Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu điểm danh mục đầu tư SyncTrading của TT Consulting

Danh mục đầu tư SyncTrading đem lại cho khách hàng các gợi ý gia tăng thu nhập.

Cơ hội và lợi nhuận cao thu hút nhiều người tham gia lĩnh vực đầu tư tài chính. Tuy nhiên, những người mới thường gặp rất nhiều rào cản về kiến thức, kinh nghiệm và không tìm được phương hướng rõ ràng để kiếm tiền từ hình thức đầu tư này.

“Để đáp ứng sự mong đợi của nhiều nhóm khách hàng, Công ty TT Consulting Việt Nam đã tạo ra danh mục đầu tư giúp khách hàng có thể kiếm được lợi nhuận, ngay cả khi khách hàng đó là người mới trên thị trường - danh mục đầu tư SyncTrading. Danh mục đầu tư này cho phép bạn kiếm lợi nhuận khi hợp tác với các nhà giao dịch tốt.

Hiểu một cách đơn giản, nguyên tắc hoạt động của các nhà đầu tư sử dụng danh mục này chính là dựa trên việc “sao chép” các giao dịch được thực hiện bởi các nhà giao dịch chuyên nghiệp (được gọi là các master). Không cần làm quen với những khó khăn của thị trường tài chính, xem báo giá thị trường chứng khoán hay nhận thức được xu hướng thị trường, những người sử dụng danh mục đầu tư này vẫn có thể thực hiện giao dịch để thu lợi nhuận.

Song song đó, các nhà đầu tư sẽ được học hỏi và tìm hiểu những chiến lược từ các chuyên gia giao dịch lâu năm trên thị trường này, thông qua việc theo dõi cách họ thực hiện giao dịch.

TT Consulting anh 1
Danh mục đầu tư SyncTrading - cơ hội tăng thu nhập cho các nhà đầu tư mới.

Đầu tiên, bạn cần đăng ký trên trang web và chính thức trở thành một nhà đầu tư. Khi tham gia, bạn có thể xem bảng xếp hạng của các nhà giao dịch giỏi nhất - dựa vào những chỉ số và cách thức họ giao dịch, bạn có thể lựa chọn cho mình những master phù hợp để thực hiện sao chép giao dịch, thông qua sự tư vấn hỗ trợ của những chuyên viên tư vấn tài chính TT Consulting.

Khi lựa chọn được master phù hợp, bạn có thể kết nối tài khoản của mình vào tài khoản của master (hoặc một số chuyên gia khác nhau), lựa chọn tỷ lệ sao chép (100%) và chờ đợi các giao dịch đầu tiên. Hoạt động của các master trong danh mục đầu tư Sync Trading phải dựa trên khoản tiền đầu tư tối thiểu 2.000 USD.

Lợi nhuận đầu tư được phân phối cho nhà đầu tư theo sơ đồ được xác định trước bởi tỷ lệ vốn của nhà đầu tư và master, song song với tỷ lệ % sao chép mà các nhà đầu tư lựa chọn. Lợi nhuận mà master được hưởng trong danh mục đầu tư này chính là phần trăm hoa hồng mà các nhà đầu tư sẽ trả khi họ kiếm được lợi nhuận.

Dựa trên hình thức đôi bên cùng có lợi, các nhà đầu tư có thể học hỏi kinh nghiệm của master và kiếm cho mình thêm nguồn thu nhập thu động, còn master sẽ nhận được phần trăm hoa hồng được trả bởi các nhà đầu tư.

TT Consulting anh 2
Nhà đầu tư và master cùng có lợi.

TT Consulting cung cấp các giải pháp để giảm thiếu hóa rủi ro. Đầu tiên, việc ngừng giao dịch hoàn toàn do các nhà đầu tư quyết định khi thấy có vấn đề và không phụ thuộc vào bất cứ ai. Thứ hai, việc xếp hạng các master làm cho hệ thống trở nên minh bạch và cho phép bạn đưa ra quyết định sáng suốt khi lựa chọn một master nào đó. Thứ ba, khả năng sao chép các giao dịch với nhiều master có nghĩa là rủi ro được giảm thiểu.

Chính vì vậy, càng ngày càng có nhiều nhà đầu tư tin tưởng và lựa chọn danh mục đầu tư SyncTrading của TT Consulting. Thay vì chờ đợi và nhìn những người xung quanh kiếm tiền từ thị trường tài chính, bạn có thể tham gia vào danh mục đầu tư Sync Trading để tăng nguồn thu nhập thụ động của mình 5-20%.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm