Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TT Consulting - 'bến đỗ' cho người trẻ muốn lập nghiệp

Với những người đam mê lĩnh vực tài chính, TT Consulting Hà Nội là lựa chọn để bạn theo đuổi mơ ước và tạo lập sự nghiệp.

Được thành lập vào năm 2013, Công ty TT Consulting đặt mục tiêu tạo ra đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính giỏi chuyên môn, kinh nghiệm, giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm đầu tư phù hợp. Sau 5 năm phát triển, đến nay TT Consulting đã có 2 văn phòng ở Hà Nội và TP.HCM. Dưới đây là những ưu điểm của môi trường làm việc tại công ty.

Môi trường trẻ trung, năng động

Đặt chân vào văn phòng TT Consulting Hà Nội, bạn sẽ được chào đón bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung và năng động. Họ mang trong mình sự am hiểu và nhiệt huyết về thị trường. Với các bạn trẻ mới ra trường và vẫn đang loay hoay tìm định hướng, TT Consulting sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Làm việc tại đây, bạn có thể mạnh dạn đưa ra ý kiến, quan điểm trong công việc. Tại TT Consulting Hà Nội, sự cạnh tranh đều dựa trên yếu tố công bằng và văn minh, tất cả hướng tới mục tiêu cùng xây dựng công ty phát triển.

TT Consulting anh 1
Công ty chào đón những bạn trẻ năng động.

Bạn Trần Thị Ngọc Ánh, chuyên viên tư vấn tại TT Consulting, chia sẻ: “Đối với mình, TT Consulting không chỉ là công ty mà còn là nhà, nơi mình có cơ hội hoàn thiện và nâng cao bản thân. Đây là nơi mình cống hiến cho công việc và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng”.

Chính sách đãi ngộ tốt

Ngoài mức lương cơ bản tương xứng với năng lực, TT Consulting Hà Nội còn động viên nhân viên bằng các phần thưởng thông qua hiệu quả công việc như hoàn thành chỉ tiêu tháng, hoàn thành chỉ tiêu quý được đề ra. Nhờ lương thưởng và chế độ đãi ngộ mà TT Consulting Hà Nội đã chiêu mộ được đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn và gắn bó lâu dài.

TT Consulting hiểu rằng, với các bạn trẻ mới ra trường, lương thưởng chưa phải là yếu tố giữ chân họ. Thay vào đó, họ muốn gắn bó lâu dài với môi trường làm việc có lộ trình phát triển rõ ràng, công việc thú vị với những trải nghiệm đa dạng, có những đợt tập huấn đào tạo chuyên nghiệp để trau dồi kỹ năng làm việc đáp ứng được yêu cầu cả trong nước và quốc tế.

Ở TT Consulting Hà Nội, bạn trẻ sẽ được đào tạo các kỹ năng làm việc, khai phá tiềm năng để trở thành các chuyên viên tài chính giỏi trong tương lai.

TT Consulting anh 2
Môi trường làm việc phù hợp với các bạn trẻ năng động.

Ngoài thời gian làm việc, TT Consulting Hà Nội rất linh hoạt trong các hoạt động team building. Đây là chương trình cần thiết giúp nhân viên gắn kết hơn, tạo cơ hội để mọi người quan tâm và đóng góp giá trị cộng đồng qua các hoạt động thiện nguyện. Doanh nghiệp này cũng xây dựng các kế hoạch để phát triển năng lực của từng cá nhân. Những lớp đào tạo kỹ năng với sự hướng dẫn nhiệt tình bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành sẽ giúp bạn khơi dậy tiềm năng.

TT Consulting Hà Nội luôn tạo điều kiện để nhân viên phát triển ở những lĩnh vực phù hợp với năng lực và mục tiêu sự nghiệp. Một sự nghiệp thăng tiến cần một bệ phóng vững vàng, TT Consulting sẽ giúp các bạn trẻ từng bước xây dựng bệ phóng quan trọng đó, đưa giấc mơ lập nghiệp thành hiện thực.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm