Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu giày adidas được sao bóng đá yêu thích chính thức đến Việt Nam

Một đôi giày tốt là “vũ khí” của các ngôi sao bóng đá thế giới trong những giải đấu quan trọng. Nhiều danh thủ đã lựa chọn adidas làm bạn đồng hành.

Họ chọn cho mình đôi giày yêu thích - “vũ khí” hỗ trợ việc thực hiện những kỹ thuật quan trọng trên sân cỏ. Paulo Dybala chọn Copa, Roberto Firmino hay Jesse Lingard chọn mẫu Nemeziz, Gabriel Jesus chọn X và Paul Pogba chọn mẫu Predator.

Tiền đạo của câu lạc bộ Juventus và đội bóng Argentina, Paulo Dybala, chia sẻ: “Tôi là người hâm mộ trung thành của Copa bởi vẻ ngoài cổ điển và cảm nhận tuyệt vời mà dòng giày này mang lại ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Copa không chỉ phù hợp với lối chơi mà còn hợp với phong cách đời thường của tôi”.

Mới đây, đôi giày ưa thích của Dybala đã được adidas cải tiến về cả thiết kế lẫn công nghệ. Copa 19.1 mang màu đen (core black) kết hợp sắc vàng chanh (solar yellow), thể hiện sự giao thoa giữa vẻ đẹp truyền thống và những đường nét hiện đại. Phát huy ưu điểm vốn có của dòng Copa với chất liệu da kangaroo mềm mại và thoải mái, Copa 19.1 còn được nâng cấp với cổ giày Sockfit có khả năng co giãn để vừa với hình dáng của bàn chân giúp tạo cảm giác thoải mái và linh hoạt tuyệt đối.

Adidas anh 1
Copa 19.1 đen (core black) kết hợp sắc vàng chanh (solar yellow).

Đế giày Comfortframe và bộ đinh được thiết kế đặc biệt tạo cảm giác thoải mái và độ bám sân tốt, giúp các cầu thủ dễ dàng chuyển hướng khi chạy trên sân. Ngoài ra, các công nghệ tiên tiến được áp dụng trên đôi Copa 19.1 như X Ray Vamp, Purecut mang đến cho các cầu thủ sự êm ái khi di chuyển và cảm giác chạm bóng thật như đang chơi bóng với đôi chân trần.

Nằm trong bộ sưu tập Exhibit Pack, Copa 19.1 cùng với Nemeziz 18.1, X 18.1 và Predator 19.1 đã có mặt chính thức tại Việt Nam vào ngày 29/1.

Được thiết kế để mang lại sự tự do cho các cầu thủ, Nemeziz 18.1 phiên bản màu solar yellow sử dụng công nghệ Torsiontapes mang đến cảm giác mềm mại, chân thật và nhẹ nhàng. Mẫu giày này cũng được trang bị hệ thống khóa kép ôm chặt lấy mắt cá chân, hỗ trợ đắc lực cho việc thay đổi hướng chạy đột ngột.

Adidas anh 2
Nemeziz 18.1 nổi bật với tông màu vàng chanh (solar yellow).

X 18.1 là đôi giày của “tấn công”, tạo ra sự ổn định tối đa và hỗ trợ việc di chuyển với tốc độ cao. Nhờ công nghệ 3D Moulded Heel tạo khuôn ôm khít bàn chân, đế ngoài Speedframe siêu nhẹ cùng công nghệ Drillium giúp tối giản hóa thiết kế, tạo cảm giác nhẹ nhàng. Mẫu X 18.1 gây ấn tượng với màu đỏ đầy năng lượng kết hợp cùng ba sọc bạc ánh kim nổi bật.

Adidas anh 3
X 18.1 là đôi giày của “tấn công”.

Được trang bị công nghệ Purecut Laceless mang đến sự kiểm soát mặt sân ở mức tối đa, kết hợp cùng hệ thống đế giày Boost tái tạo năng lượng trong mỗi bước chạy, phiên bản "kế nhiệm” Predator 19.1 được Paul Pogba và Mesut Ozil ưu tiên lựa chọn khi thi đấu. Ngoài các công nghệ hiện đại, Predator 19.1 còn gây ấn tượng với phối màu đỏ, bạch kim trên nền xanh dương đậm.

Adidas anh 4
Predator Predator 19.1 gây ấn tượng với phối màu đỏ, bạch kim trên nền xanh dương đậm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website www.adidas.com.vn hoặc theo dõi fanpage chính thức của adidas Việt Nam www.facebook.com/adidasVN.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm