Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lanci tặng quà cho khách ủng hộ cam sành Hà Giang dịp Tết

Khi ủng hộ sản phẩm cam của nông dân Hà Giang, khách hàng sẽ nhận được món quà làm đẹp từ thương hiệu mỹ phẩm Lanci.

Cam sành to, vỏ sần là niềm tự hào và tâm huyết của nông dân Hà Giang. Hàng năm, người trồng cam chỉ trông chờ thu hoạch quả từ tháng 12 năm trước đến tháng 3 năm sau. Tuy nhiên, vì một số tin đồn thất thiệt mà cam sành Hà Giang đứng trước nguy cơ ế ẩm.

Lanci anh 1
Chương trình ý nghĩa của Lanci.

Do đó, chị Văn Tố Lan - người sáng lập Công ty Lanci, chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm dưỡng da cao cấp Hàn Quốc Lanci - quyết định đến tận Hà Giang tìm hiểu và thử cam. Sau nhiều ngày đi khắp các vườn cam sành, chị quyết định nhập về 17 tấn cam có chứng nhận từ VietGAP và phân phối ở TP.HCM.

"Tết sắp về trên mọi ngả đường, nhưng đâu đó vẫn còn những người khổ sở, khóc không ra nước mắt vì những tin đồn thất thiệt. Với nhiều nông dân Hà Giang, những ngày giáp Tết đáng lẽ ra phải rộn ràng, đầy phấn khởi và hy vọng mùa màng bội thu nhưng chỉ vì tin đồn mà bỗng rơi vào tình trạng sống dở chết dở. Mình mong người tiêu dùng sáng suốt trước những tin đồn, để người trồng cam sành Hà Giang có thêm hy vọng. Chúng ta mỗi người vài cân, chung tay san sẻ để Tết với họ không còn xa vời nữa", chị Lan chia sẻ.

Khi mua cam sành Hà Giang do chị Lan phân phối, khách hàng được tặng kèm một set tẩy tế bào chết cà phê trị giá 160.000 đồng của Lanci. Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc và nhập khẩu về Việt Nam. Đây là một trong những mặt hàng bán chạy của mỹ phẩm Lanci, nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, giúp da sạch sẽ, tươi mát. Các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên không gây kích ứng hay cảm giác khó chịu cho da.

Lanci là dòng mỹ phẩm cao cấp được sản xuất tại tổ hợp Samsung International. Dù mới gia nhập thị trường Việt Nam, Lanci nhanh chóng chiếm cảm tình của nhiều chị em, trong đó có những nghệ sĩ trẻ.

Các dòng sản phẩm của Lanci được bào chế bằng công nghệ hiện đại và kiểm nghiệm chặt chẽ. Thương hiệu chú trọng thành phần tự nhiên, nâng cao chất lượng và nghiên cứu kỹ lưỡng từng thành phần sao cho phù hợp với đặc điểm khí hậu và làn da người Việt, nhất là những người có da nhạy cảm.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm