Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội du lịch Hàn Quốc miễn phí dịp 8/3 từ mỹ phẩm cao cấp Lanci

3 vé du lịch Hàn Quốc trong 5 ngày 4 đêm sẽ thuộc về những khách hàng may mắn khi mua sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng - Lanci.

Lanci là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc công ty dược mỹ phẩm Samsung International - đơn vị có bề dày lịch sử tại Hàn Quốc. Ba dòng chủ đạo của Lanci gồm: bộ mỹ phẩm dưỡng da 7 ngày, serum cá hồi và kem dưỡng da có tác dụng làm trắng mịn và cung cấp độ ẩm tức thì. Sản phẩm hiện được phân phối độc quyền tại Việt Nam.

my pham Lanci anh 1
Một số sản phẩm mỹ phẩm Lanci được phân phối tại Việt Nam.

Tuy mới gia nhập thị trường, nhưng Lanci đã nhanh chóng được phái đẹp trong nước yêu thích, tin dùng. Nguyên liệu tự nhiên được bào chế và kiểm nghiệm chặt chẽ, phù hợp với làn da châu Á là những yếu tố làm nên sức hút của thương hiệu này.

my pham Lanci anh 2
Chương trình tri ân khách hàng bắt đầu từ 25/2 đến 10/3.

Có được thành công này không thể không kể tới sự đồng hành của các đại lý - những người tiên phong mang sản phẩm Lanci đến tận tay khách hàng. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, từ 25/2 đến 10/3, Lanci tổ chức chương trình tri ân khách hàng: giảm ngay 10% cho đơn hàng từ 3 triệu đồng trở lên. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội quay số trúng thưởng để nhận 3 vé du lịch Hàn Quốc trong 5 ngày 4 đêm, trị giá 26 triệu đồng.

my pham Lanci anh 3
Lanci là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc công ty dược mỹ phẩm Samsung International.

Tham gia chương trình, khách hàng và đại lý không chỉ được thưởng ngoạn cảnh đẹp khám phá văn hóa, con người và cách làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc, mà còn hiểu hơn về công nghệ sản xuất mỹ phẩm tại quốc gia này. Toàn bộ chi phí máy bay, đi lại, ăn ở và tham quan nhà máy sản xuất đều do Lanci tài trợ. 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm