Hãng hàng không tiết kiệm bộn tiền nhờ tiểu xảo
Chỉ bằng cách loại bỏ một quả ô liu trong suất ăn của hành khách, hay xoá sổ một loại nước trái cây trong thực đơn, các hãng hàng không có thể bỏ túi cả trăm nghìn USD.
443 kết quả phù hợp
Hãng hàng không tiết kiệm bộn tiền nhờ tiểu xảo
Chỉ bằng cách loại bỏ một quả ô liu trong suất ăn của hành khách, hay xoá sổ một loại nước trái cây trong thực đơn, các hãng hàng không có thể bỏ túi cả trăm nghìn USD.
CEO United Airlines xin lỗi trước quốc hội Mỹ vì vụ kéo lê hành khách
Trong phiên điều trần trước ủy ban thuộc Hạ viện Mỹ, CEO United Airlines Oscar Munoz đã gọi sự cố lôi hành khách David Dao xuống máy bay của hãng là "một lỗi lầm khủng khiếp".
Đối thủ của United Airlines từ bỏ chính sách overbooking
CEO của Southwest Airlines vừa tuyên bố hãng sẽ dần từ bỏ chính sách overbooking sau sự việc kéo lê hành khách David Dao của đối thủ United Airlines.
United Airlines đạt thỏa thuận hòa giải với ông David Dao
United Airlines thông báo hãng này đã đạt được thỏa thuận bồi thường với ông David Dao, hành khách bị kéo khỏi máy bay thô bạo trong đoạn video gây nên cơn phẫn nộ toàn cầu.
Cảnh sát hàng không: David Dao hành xử bạo lực trước khi bị đuổi
Theo hồ sơ của cảnh sát hàng không, hành khách David Dao đã có hành động vụt tay và lăng mạ nhân viên United Airlines trước khi mất thăng bằng và va mặt vào hộp gác tay của ghế.
Chuyện hãng hàng không đặc biệt mang tên U Nờ
Tại một đất nước nọ, có hãng hàng không bỗng nhiên trở nên nổi tiếng vì slogan hoạt động "chẳng giống ai" và câu chuyện đối xử với hành khách cũng kỳ lạ không kém.
Tiếp viên American Airlines đánh phụ nữ và thách hành khách đánh nhau
Hãng hàng không American Airlines (AA) vừa đình chỉ một tiếp viên sau cáo buộc người này đánh phụ nữ và thách một hành khách khác đánh nhau trên máy bay.
CEO United Airlines thôi lên Chủ tịch tập đoàn sau vụ kéo lê khách
Thông tin từ công ty mẹ của hãng hàng không -Tập đoàn United Continental, CEO của hãng là ông Oscar Munoz sẽ không lên làm Chủ tịch hội đồng quản trị trong năm 2018.
Lợi nhuận 3 tháng đầu năm của United Airlines giảm 69%
Trong 3 tháng đầu 2017, lợi nhuận của United Airlines đã tụt giảm tới 69%, trước cả thời điểm khủng hoảng kéo lê khách hàng David Dao xảy ra.
United thay đổi chính sách sau bê bối bác sĩ David Dao
Hãng hàng không Mỹ yêu cầu ghế cho nhân viên của hãng phải được xác định ít nhất một tiếng trước giờ khởi hành để tránh việc "đuổi" khách khi họ đã yên vị trên máy bay.
5 cách tránh phải rời máy bay vì bán quá chỗ
Chuyến bay số hiệu 3411 của United (Mỹ) là trường hợp hiếm gặp khi một hành khách bị buộc phải rời khỏi máy bay để nhường chỗ cho người khác. Nhưng việc này luôn có nguy cơ xảy ra.
Những hãng hàng không nên tránh khi đi máy bay
Trang The Economist đã tổng hợp nhiều nguồn số liệu đánh giá của hành khách di chuyển bằng đường hàng không để đánh giá tổng quan hãng nào khách hàng nên bay, hãng nào nên tránh.
United Airlines không trả ngay hành lý cho David Dao sau sự cố thô bạo
Sau sự cố thô bạo với bác sĩ gốc Việt David Dao, hãng hàng không United Airlines (UA) tiếp tục giữ hành lý của ông và vợ rồi mới gửi về địa chỉ phòng khám của họ.
Mykie dạy make up theo phong cách kinh dị
Nối tiếp chuỗi trang điểm theo kiểu kinh dị về các công chúa Disney, beauty blogger 28 tuổi dạy cách make up giống Nàng Bạch Tuyết sau khi ăn táo độc.
Cô gái bị ném đá vì dạy trang điểm giống bác sĩ David Dao
Dù đã phân trần rằng phần hướng dẫn nhái lại khoảnh khắc nam bác sĩ bị thương trong bê bối United Airlines chỉ là trò đùa, beauty blogger Mykie vẫn khiến dân mạng bức xúc.
Hashtag tuần qua: David Dao, giọt nước làm tràn ly cho United Airlines
Đoạn video quay cảnh bác sĩ David Dao bị lôi thô bạo xuống máy bay đã làm bùng lên cả cơn tức giận đối với United Airlines lẫn loạt ảnh chế giễu nhại hãng hàng không này.
Bọ cạp cắn người trên chuyến bay United Airlines
Hãng hàng không United Airlines (Mỹ) xác nhận một hành khách bị bọ cạp cắn trên chuyến bay từ Houston đến Canada hôm 13/4.
Overbooking, chuyện khó nói của hàng không Việt
Đây là một “nghiệp vụ” hàng không phổ biến nhưng các hãng hàng không Việt Nam không muốn đề cập, và ít khách biết mình có thể bị loại khỏi chuyến bay dù có sẵn vé trên tay.
Đi máy bay tại Việt Nam, bạn có rơi vào tình huống như ông David Dao?
Không chỉ vì hãng bán quá số ghế, mà có nhiều lý do khác khiến khách hàng có thể đối mặt với việc phải điều chuyển chuyến bay như trường hợp ông David Dao với hãng United Airlines.
Luật sư: 'David Dao bị choáng, gãy mũi và răng'
Luật sư đại diện gia đình bác sĩ David Dao gọi cảnh ông Dao bị lôi một cách thô bạo ra khỏi máy bay là "ghê tởm".