Uniqlo khai trương, ông chủ giàu nhất Nhật Bản vỗ tay đón khách Việt
Hàng nghìn người dân TP.HCM và lân cận có mặt từ sớm để được là những người đầu tiên mua sắm tại cửa hàng Uniqlo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
57 kết quả phù hợp
Hàng nghìn người dân TP.HCM và lân cận có mặt từ sớm để được là những người đầu tiên mua sắm tại cửa hàng Uniqlo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
9h30 sáng 6/12, Uniqlo Đồng Khởi chính thức mở cửa chào đón người tiêu dùng Việt Nam. Đến 11h, có khoảng 3.000 người vẫn đang xếp hàng chờ đợi vào mua sắm.
Đến Việt Nam khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên, tỷ phú Tadashi Yanai dành cho Zing.vn cuộc trò chuyện 30 phút về triết lý kinh doanh, chọn người kế nhiệm và về Việt Nam.
Ông chủ Uniqlo, người đồng thời là tỷ phú giàu nhất Nhật Bản với khối tài sản 31,6 tỷ USD, đã có nhiều chia sẻ chân thành trước thềm khai trương Uniqlo Đồng Khởi.
9h30 sáng 6/12, Uniqlo Đồng Khởi chính thức mở cửa chào đón người tiêu dùng Việt Nam. Hiện, cửa hàng đã hoàn thiện công đoạn bày trí với nhiều mẫu mã sản phẩm đặc trưng.
Ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Fast Retailing (công ty mẹ của Uniqlo), khẳng định Uniqlo Đồng Khởi là cửa hàng mẫu để các điểm bán khác trên thế giới của hãng học hỏi.
Mất nhiều năm thâm nhập và lựa chọn mặt bằng tại Việt Nam, Uniqlo đặt ra nhiều mục tiêu và chiến lược quan trọng cho thị trường 5 tỷ USD và không ngừng tăng trưởng này.
Uniqlo Đồng Khởi bày bán nhiều sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam, với điểm nhấn là dịch vụ in áo phông theo thiết kế riêng.
Đại diện Uniqlo cho biết giá bất động sản tại Việt Nam quá cao nên mất nhiều thời gian tìm kiếm địa điểm phù hợp cho cửa hàng.
Gần 1 tháng nữa, Uniqlo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tại Đồng Khởi. Các tín đồ thời trang đánh giá mẫu mã Uniqlo đơn giản, trung tính hơn Zara, H&M.
Với khối tài sản 31,6 tỷ USD, ông Tadashi Yanai - Chủ tịch Tập đoàn Fast Retailing (đơn vị sở hữu Uniqlo) xếp thứ 27 trong danh sách tỷ phú thế giới của Forbes.
Theo thông báo mới nhất, Uniqlo sẽ khai trương cửa hàng Việt Nam đầu tiên vào ngày 6/12 tại TTTM Parkson Saigontourist Plaza (quận 1, TP.HCM).
Trong buổi triển lãm được tổ chức tại Anh hồi tháng 9, Giám đốc sáng tạo của Uniqlo John C.Jay cho biết hãng lấy con người làm cảm hứng, triết lý LifeWear là gốc rễ sáng tạo.
Trên trang chủ tiếng Việt, Uniqlo đã bắt đầu niêm yết giá sản phẩm bằng VND với mức giá từ 99.000 đồng tới vài triệu đồng. Trang này không hỗ trợ mua sắm trực tuyến.
Sau thông báo mở cửa hàng đầu tiên tại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM), Uniqlo tìm kiếm nhân sự ở Hà Nội.
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
Theo thông báo mới nhất từ Uniqlo, cửa hàng đầu tiên của hãng ở Việt Nam đặt tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM).