- Uniqlo khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam đặt ở TP.HCM vào sáng 6/12.Uniqlo Đồng Khởi, với tổng diện tích hơn 3.000 m2, là cửa hàng lớn thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á của thương hiệu thời trang này.
- Tỷ phú Nhật Bản ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Fast Retailing (công ty mẹ của Uniqlo), trực tiếp đến khai trương và chào đón khách Việt Nam.
- Hàng nghìn khách hàng xếp hàng chờ đợi vào trải nghiệm mua sắm.
-
Chạy xe máy từ Đà Nẵng lên TP.HCM để mua đồ Uniqlo
Các tín đồ thời trang đã có mặt trước cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi từ 6h30 sáng.
Trước giờ mở cửa, 300 người đã đứng đợi trước cửa hàng, trong đó có hơn 200 người xếp theo hàng đợi vào trong và khoảng 100 người khác đứng dọc trước hệ thống Zara, HM đối diện.
Anh Quốc Bảo (27 tuổi, Đà Nẵng) cho biết chạy xe máy đến TP.HCM trong 3 ngày để kịp khai trương cửa hàng.
-
Uniqlo chuẩn bị cà phê, bánh phục vụ khách chờ đợi khai trương
Uniqlo Đồng Khởi gồm 3 tầng. Tầng 1 giới thiệu tất cả sản phẩm thuộc dòng Lifewear đặc trưng của hãng, với sự sắp xếp đối xứng các mặt hàng dành cho nam và nữ theo phong cách của người Nhật. Trong khi đó, tầng 2 trưng bày sản phẩm cho nữ giới và trẻ em, còn tầng 3 dành riêng cho nam giới và áo phông UT.
Trong ngày đầu khai trương, thương hiệu thời trang Nhật chuẩn bị bánh, cà phê... để phục vụ những vị khách đến sớm. Ảnh: Quỳnh Trang.
-
Hà Nội, TP.HCM sẽ là trung tâm tiêu thụ hàng hóa lớn nhất Đông Nam Á
Trước ngày khai trương Uniqlo Đồng Khởi, ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Fast Retailing (công ty mẹ của Uniqlo), khẳng định đây là cửa hàng mẫu để các điểm bán khác trên thế giới của hãng học hỏi.
"Hà Nội và TP.HCM đang phát triển không ngừng với tốc độ tăng trưởng vượt bậc. Tôi tin rằng trong tương lai không xa, TP.HCM sẽ là Paris, London, Tokyo tiếp theo. Nơi đây sẽ là trung tâm tiêu thụ hàng hóa lớn nhất Đông Nam Á", ông nhận định.
-
9h30, cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Việt Nam chính thức mở cửa đón khách hàng.
-
Dù khách hàng đã bắt đầu mua sắm bên trong nhưng ở đối diện (cạnh Vincom Đồng Khởi), khoảng 100 người đang xếp hàng để vào bên trong. Ảnh: Lan Anh.
-
Anh Khắc Huy (quận 11, TP.HCM) là một trong những khách đầu tiên tại Việt Nam mua hàng thành công. Anh cho biết chưa mua đồ Uniqlo bao giờ, tuy nhiên, khi nghe bạn bè giới thiệu cửa hàng khai trương ở Việt Nam nên đến đây xem thử. Ảnh: Quỳnh Trang.
-
Nhập nội dung bài viết...
-
Người giàu nhất Nhật đích thân đón khách
-
Ông chủ Uniqlo trực tiếp đứng đón khách
Tỷ phú Nhật Bản, ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Fast Retailing (công ty mẹ của Uniqlo), trực tiếp đứng ở cửa, vỗ tay chào đón những khách hàng đầu tiên đến mua sắm.
"Việt Nam là trọng điểm trong hoạt động sản xuất của công ty chúng tôi. Có thể nói cả 2 TP. Hà Nội và TP.HCM đều đang phát triển không ngừng với tốc độ tăng trưởng kinh tế vượt bậc. Đất nước của các bạn sẽ trở thành trung tâm tiêu thụ hàng hóa lớn nhất ở khu vực", tỷ phú Tadashi Yanai nói về tiềm năng của Việt Nam với Uniqlo trong buổi lễ trước thềm khai trương chiều 5/12. Ảnh: Quỳnh Trang.
-
Quầy thanh toán bắt đầu có những khách đầu tiên. Ảnh: Quỳnh Trang.
-
Quầy hàng bán áo in hình chuột Mickey với nón lá đặc trưng của Việt Nam thu hút rất đông người mua sắm. Ảnh: Quỳnh Trang.
-
Trương Trọng Nhân (Gò Vấp) chia sẻ: "Lúc mới vào cửa hàng mình ấn tượng bởi cách chào hỏi rất thân thiện của giám đốc, nhân viên; cách trang trí đơn giản, ngăn nắp; làm cho người mua cảm giác thoải mái. Sản phẩm mình mua chủ yếu là áo phông bởi tính gọn nhẹ, dễ mặc và phối đồ". Ảnh: Quỳnh Trang.
-
Anh Jason cùng bạn (người Hong Kong) đã chi hết 10 triệu đồng chỉ sau ít phút mua sắm buổi sáng nay. Anh nhận xét vị trí cửa hàng rất đắc địa, còn chất lượng và giá cả phù hợp. Ảnh: Lan Anh.
-
Hiện tại, số lượng khách xếp hàng bên ngoài cửa hàng vẫn rất đông. Đường Lê Thánh Tôn nơi cổng chính của Uniqlo Đồng Khởi kẹt cứng. Ảnh: Lan Anh - Quỳnh Trang.
-
Uniqlo hạn chế lượng khách vào mua sắm
Uniqlo đang hạn chế số lượng khách được vào mua sắm trong khu vực cửa hàng để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất. Bởi vậy, dòng người xếp hàng ngày bên ngoài càng dài hơn. Tuy nhiên, các khu vực thử đồ và thanh toán bên trong không bị quá tải.
-
Dòng người xếp hàng đã kéo dài gần đến đường Lý Tự Trọng. Mỗi khách sẽ được phát một chiếc ô và quạt trong lúc chờ đợi. Trên chiếc quạt sẽ in số thứ tự khách vào mua sắm. Một số khách không kiên nhẫn được đã bỏ về sau ít phút xếp hàng. Ảnh: Bùi Hà.
-
-
Gia đình cô Nguyễn Mai (gốc Nhật Bản, có nhiều năm sinh sống tại Việt Nam) nhận xét cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi được thiết kế khá giống các cửa hàng lớn của thương hiệu này tại Nhật Bản. Cô cùng 2 con đã xếp hàng từ khoảng 7h sáng để chờ đón sự kiện khai trương đặc biệt này.
Sau 30 phút mua sắm, gia đình đã mua được 7 món đồ khá ưng ý với tổng chi tiêu 3 triệu đồng.
Trong khi đó, một số bạn sinh viên xếp hàng từ rất sớm nhưng chỉ tham quan cửa hàng chứ không mua sắm. Các bạn chia sẻ dù chất lượng và thiết kế đẹp nhưng giá cả khá cao so với sinh viên và người mới ra trường nên chưa dám chi tiêu. Ảnh: Lan Anh.
-
Bên trong cửa hàng, khu vực áo phông UT và áo khoác thu hút khách xem hàng và mua sắm nhiều nhất. Trong khi đó, trong ngày khai trương đầu tiên, khu vực dành cho trẻ em khá thưa thớt. Cách bày trí hàng hóa được một số khách hàng nhận xét khá khoa học, dễ dàng lựa chọn với nhiều kích thước khác nhau. Ảnh: Lan Anh.
-
Uniqlo dừng nhận khách xếp hàng ở Đồng Khởi
Nhập nội dung bài viết...
-
-
Áo khoác chống nắng là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ở thị trường TP.HCM quan tâm. Tuy nhiên, ghi nhận tại quầy của sản phẩm này, việc khách thử đồ ngay tại quầy đã dẫn đến cảnh hàng hoá lộn xộn, kém thẩm mỹ.
-
Uniqlo mời khách ăn nhẹ trong lúc xếp hàng