Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng viên bóng vàng vào đội hình tệ nhất tứ kết Champions League

Với màn trình diễn nghèo nàn trước nhà đương kim vô địch Serie A Juventus, Neymar bị điền tên vào đội hình gây thất vọng nhất loạt trận lượt đi vòng tứ kết cúp châu Âu.

Highlights 3D Juventus 3-0 Barcelona Cú đúp của Dybala góp công lớn giúp Juventus đánh bại Barcelona 3-0 trong trận đấu lượt đi thuộc tứ kết Champions League.
doi hinh te nhat tu ket Champions League anh 1
Thủ môn Marc Andre Ter Stegen (Juventus 3-0 Barcelona): Không thể đổ hết tội lỗi lên đầu Stegen khi đồng đội ở phía trên anh đã có một ngày thi đấu tệ hại. Thủ môn người Đức không thể làm gì hơn trong cả 3 bàn thua của Barca trên sân Juventus Arena.
doi hinh te nhat tu ket Champions League anh 2
Hậu vệ Jeremy Mathieu (Juventus 3-0 Barcelona): Lão tướng người Pháp bị tốc độ của Juan Cuadrado hủy diệt hoàn toàn trước khi bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2.
doi hinh te nhat tu ket Champions League anh 3
Hậu vệ Javi Martinez (Bayern 1-2 Real Madrid): Bị truất quyền thi đấu sau 2 tấm thẻ vàng vô duyên trong vòng 3 phút.
Highlight 3D Bayern Munich 1-2 Real Madrid Ronaldo tỏa sáng với cú đúp góp công lớn giúp Real Madrid vượt qua Bayern trong trận đấu lượt đi tứ kết Champions League rạng sáng 13/4.
doi hinh te nhat tu ket Champions League anh 4
Hậu vệ Javier Mascherano (Juventus 3-0 Barcelona): Cầu thủ dày dạn kinh nghiệm người Argentina bị đồng hương Paulo Dybala biến thành một gã nghiệp dư trong suốt 90 phút trên sân Juventus Arena.
doi hinh te nhat tu ket Champions League anh 5
Chạy cánh Marc Albrighton (Atletico 1-0 Leicester): Chủ nhân của pha phạm lỗi dẫn đến bàn thắng duy nhất từ chấm penalty của Antoine Griezmann.
doi hinh te nhat tu ket Champions League anh 6
Tiền vệ Andres Iniesta (Juventus 3-0 Barcelona): Bỏ lỡ cơ hội không thể tốt hơn sau đường chuyền đẳng cấp của Lionel Messi và không làm tròn trách nhiệm của một người đội trưởng trên sân.
doi hinh te nhat tu ket Champions League anh 7
Tiền vệ Sven Bender (Dortmund 2-3 Monaco): Cầu thủ người Đức có pha bay người đánh đầu vào lưới nhà không khác gì tiền đạo đối phương. Sai lầm ngớ ngẩn này đem về lợi thế lớn cho Monaco ở trận lượt về.
Highlights 3D Dortmund 2-3 AS Monaco Mbappe lập cú đúp trong trận AS Monaco vượt qua chủ nhà Dortmund với tỷ số 3-2 ở lượt đi tứ kết Champions League.
doi hinh te nhat tu ket Champions League anh 8
Chạy cánh Christian Fuchs (Atletico 1-0 Leicester): Không có bất kỳ đóng góp nào cho mặt trận tấn công vì phải tập trung toàn bộ sức lực để chống đỡ những đợt lên bóng của cầu thủ Atletico Madrid.
doi hinh te nhat tu ket Champions League anh 9
Tiền đạo Jamie Vardy (Atletico 1-0 Leicester): Thủ môn Oblak có một ngày thi đấu nhàn hạ khi đối mặt với Jamie Vardy. Tiền đạo chủ lực của "Bầy cáo" hoàn toàn mất hút trước khi bị thay thế bởi Islam Slimani ở phút 75. 
doi hinh te nhat tu ket Champions League anh 10
Tiền đạo Neymar (Juventus 3-0 Barcelona): Cầu thủ được giới chuyên môn đánh giá đang có phong độ cao hơn cả Messi, Ronaldo trong năm 2017 có một đêm đáng quên tại Juventus Arena. Neymar bị đồng đội cũ Dani Alves bắt bài và không để lại nhiều dấu ấn trên sân.
doi hinh te nhat tu ket Champions League anh 11
Tiền đạo Luis Suarez (Juventus 3-0 Barcelona): Chân sút người Uruguay cũng phải chịu một phần trách nhiệm cho thất bại của đội nhà sau hàng loạt pha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.
doi hinh te nhat tu ket Champions League anh 12
Đội hình tệ nhất lượt đi tứ kết Champions League theo sơ đồ 3-4-3.

Bayern chơi chiêu vẫn không thể thắng Real

Real Madrid gặp chút bất lợi ngay trước giờ bóng lăn vì một lý do khá điên rồ.


Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm