Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho kỳ vọng Barcelona ngược dòng trước Juventus

Cầu thủ hay nhất thế giới 2004 và 2005 hy vọng đội bóng cũ sẽ đánh bại Juventus với tỷ số đậm để đi tiếp tại Champions League 2016/2017, sau khi đã thua 0-3 ở trận tứ kết lượt đi.

Những pha xử lý đỉnh cao mang thương hiệu Ronaldinho Dù đang ở phong độ đỉnh cao hay đã qua bên kia sườn dốc sự nghiệp, Ronaldinho vẫn khiến người xem cảm thấy vô cùng hứng thú với những pha xử lý vô cùng tinh tế và đẳng cấp.

Sáng 13/4, Ronaldinho đã có cuộc gặp gỡ với truyền thông Việt Nam trong sự kiện hành trình rước Cúp UEFA Champions League. Trong 3 ngày tới, danh thủ người Brazil sẽ có hàng loạt hoạt động để mang đến những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao đến người hâm mộ tại Cần Thơ, TP.HCM, Biên Hòa và Đà Nẵng.

"Rất khó cho Barcelona sẽ làm được điều kỳ diệu trước Juventus nhưng tôi đặt trọn niềm tin vào đội bóng cũ", Ronaldinho cho biết về khả năng lội ngược dòng của Barcelona ở tứ kết Champions League 2016/2017. Ở trận lượt đi, Messi và đồng đội đã thua 0-3 trên sân của Juventus.

Muốn đi tiếp, Barcelona phải thắng với 4 bàn cách biệt. Đây là điều rất khó với tính chất của một trận knock-out. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha có niềm tin để làm điều này bởi ở vòng 1/8 họ đã thắng PSG 6-1 ở lượt về sau khi thua 0-4 tại lượt đi.

Highlights 3D Juventus 3-0 Barcelona Cú đúp của Dybala góp công lớn giúp Juventus đánh bại Barcelona 3-0 trong trận đấu lượt đi thuộc tứ kết Champions League.
Ronaldinho tra loi phong van sang 13/4 anh 1
Ronaldinho trao chiếc Cúp Champions League cho những nhà tổ chức.

Đây là lần thứ hai, Ronaldinho đến Việt Nam sau lần đầu năm 2008. Anh chia sẻ: "Qua Việt Nam tôi mới thấy, tình yêu bóng đá của người Việt Nam không kém so với ở Brazil. Tôi hạnh phúc khi một lần nữa có mặt ở đây đồng thời mang chiếc Cúp UEFA Champions League đến với mọi người. Danh hiệu này là phần thưởng không thể thiếu trong sự nghiệp của tôi".

Cũng như Ronaldinho, anh em sinh đôi nhà De Boer từng có thời gian thi đấu cho Barcelona. Tuy nhiên bộ đôi cựu cầu thủ người Hà Lan không quá mơ mộng về việc ngược dòng của đội bóng cũ.

Frank De Boer nói: "Champions League năm nay vẫn tập hợp nhiều đội bóng mạnh, nhưng Leicester City và Monaco là hai ẩn số thú vị. Giải đấu năm nay rất khó dự đoán bởi trình độ các đội khá tương đồng nhưng để phải chọn một cái tên hiện diện ở chung kết, tôi chọn Juventus".

Ronaldinho tra loi phong van sang 13/4 anh 2
Juventus thắng Barcelona 3-0 ở tứ kết lượt đi Champions League.

Còn Ronald de Boer đặt niềm tin vào việc Monaco sẽ gây bất ngờ ở Champions League. "Họ là đội bóng có nhiều cầu thủ trẻ tài năng làm tôi nhớ đến thời của chúng tôi với Ajax Amsterdam khi đăng quang Champions League cũng với đội hình như thế", cựu tiền vệ sinh năm 1970 cho biết.

Chiều 13/4, Ronaldinho sẽ di chuyển xuống Cần Thơ để tham dự một loạt sự kiện khác. Tối 14/4, anh cùng các cựu cầu thủ khác sẽ rước Cúp UEFA Champions League đi dạo một vòng đến những địa điểm nổi tiếng tại TP.HCM.

Ronaldinho khoác áo Barcelona từ năm 2003 đến 2008. Cùng đội bóng xứ Catalan, Ronnie đã đoạt hàng loạt danh hiệu lớn trong đó nổi bật là chiếc Cúp Champions League 2006. Còn Frank de Boer thi đấu cho đội bóng Tây Ban Nha từ năm 1999 đến 2003, trong khi Ronald chỉ chơi cho CLB này đứng một mùa 1999-2000.

Ronaldinho đặt chân đến Việt Nam

Tối 12/4, danh thủ người Brazil Ronaldinho đã đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chuẩn bị cho hành trình đón Cúp Champions League tại Việt Nam.



Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm