Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern chơi chiêu vẫn không thể thắng Real

Real Madrid gặp chút bất lợi ngay trước giờ bóng lăn vì một lý do khá điên rồ.

Highlight 3D Bayern Munich 1-2 Real Madrid Ronaldo tỏa sáng với cú đúp góp công lớn giúp Real Madrid vượt qua Bayern trong trận đấu lượt đi tứ kết Champions League rạng sáng 13/4.

Theo như thông báo ban đầu của UEFA, Real Madrid có thể mặc trang phục thi đấu sân nhà trong chuyến làm khách đến Allianz Arena bởi bộ trang phục màu trắng của họ không hề gây nhầm lẫn với màu đỏ của chủ nhà Bayern Munich.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Zinedine Zidane bị buộc phải chuyển sang trang phục thi đấu sân khách màu đen vào phút chót vì một lý do khá lãng xẹt. Đó là Bayern Munich bất ngờ đổi ý và không chịu chuyển quần từ màu trắng thành màu đỏ.

Bayern choi chieu van khong the thang Real anh 1
Trang phục màu đen bất ngờ mang lại may mắn cho Real.

Theo đó, đội khách phải thay toàn bộ trang phục thi đấu thành sân khách khi trận đấu đã cận kề. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử đối đầu, Real Madrid phải mặc trang phục thi đấu không phải màu trắng trong mỗi chuyến hành quân đến Allianz Arena.

Bayern choi chieu van khong the thang Real anh 2
Sau nhiều lần nhường nhịn, Bayern quyết tâm không thay đổi trang phục truyền thống.

Trong lần tiếp đón Real gần nhất trên sân nhà với trang phục áo đỏ, quần đỏ, "Hùm xám" đã bị "Kền kền" vùi dập với tỷ số 0-4. Đó là trận bán kết lượt về Champions League 2013/14 - mùa giải Real lên ngôi vô địch.

Theo nguồn tin từ Marca, có một chút duy tâm nhưng sự thay đổi này cũng không thể giúp thầy trò Carlo Ancelotti giành thắng lợi trước Real Madrid. Dẫn trước từ sớm sau cú đánh đầu của Arturo Vidal nhưng "Hùm xám" vẫn để đối thủ thắng ngược 2-1 nhờ cú đúp của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Bayern choi chieu van khong the thang Real anh 3
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.

Sút tung lưới Neuer, CR7 chấm dứt kỷ lục tệ nhất sự nghiệp

Bàn thắng gỡ hòa 1-1 trong trận tứ kết lượt đi Champions League 2016/17 với Bayern Munich đã giúp Cristiano Ronaldo phá bỏ kỷ lục đáng quên.

Dũng Sĩ (Theo 101 Great Goals)

Bạn có thể quan tâm