Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo hạ gục Barca sắp lãnh lương cao nhất Juve

Báo Tuttosport cho biết tiền đạo Paulo Dybala sẽ được gia hạn hợp đồng, đồng thời tăng lương gấp đôi trong thời gian tới.

Highlights 3D Juventus 3-0 Barcelona Cú đúp của Dybala góp công lớn giúp Juventus đánh bại Barcelona 3-0 trong trận đấu lượt đi thuộc tứ kết Champions League.

Hiệu lực ràng buộc giữa Dybala và Juventus vẫn còn thời hạn tới năm 2020, nhưng từ lúc này Ban lãnh đạo "Bà đầm già" đã lên kế hoạch giữ chân "viên ngọc quý" (biệt danh Dybala) dài hạn.

Theo đó, tiền đạo người Argentina sẽ được gắn bó với đội bóng tới năm 2022, ngoài ra mức lương nhận được cũng tăng thành 7 triệu euro, cao gấp đôi hiện tại. Người đứng đầu về lương bổng ở Juventus là tiền đạo Gonzalo Higuain. Như vậy, Dybala sẽ cùng Higuain lãnh lương cao nhất đội.

Tien dao ha guc Barca sap lanh luong cao nhat CLB anh 1
Paulo Dybala sắp lãnh lương cao nhất CLB. Ảnh: Getty Images.

Juventus muốn biến Dybala thành biểu tượng, thương hiệu mới đằng sau kế hoạch gia hạn hợp đồng. Động thái này không có gì bất ngờ, đặc biệt sau màn trình diễn ấn tượng gần đây của chân sút sinh năm 1993.

Tiền đạo người Argentina còn trẻ, tương lai đầy triển vọng và cũng rất tài năng. Gần đây, nhiều CLB như Barca, MU, Real... bắt đầu "ve vãn" anh. Chính điều đó buộc "Bà đầm già" phải gấp rút hành động. Giữ chân Dybala dài hạn giúp CLB thành Turin không phải sớm tối lo chuyện để mất mũi nhọn này.

Top cầu thủ lãnh lương cao nhất Juventus:
Higuain (7,7 triệu euro)
Miralem Pjanic (5,5 triệu euro)
Dani Alves (4 triệu euro)
Buffon (4 triệu euro)
Leonardo Bonucci (3,5 triệu euro)
Giorgio Chiellini (3,5 triệu euro)
Mario Mandzukic (3,5 triệu euro)
Claudio Marchisio (3,5 triệu euro)

*Theo Totalsportek

Hôm 12/4, Dybala tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-0 trước Barca ở tứ kết lượt đi Champions League. Trên sân Juventus, chân sút chỉ được xem như đàn em của Lionel Messi bên kia chiến tuyến lập cú đúp gieo sầu lên đại diện Tây Ban Nha.

Với Paulo Dybala, đây mới là năm thứ hai anh chơi cho Juventus. Sau 81 trận trên mọi đấu trường, cây săn bàn người Argentina ghi 39 bàn. Trước đó vào hè 2015, Juventus duyệt chi 32 triệu euro để mang Dybala về thành Turin. Số tiền này có thể tăng thêm 8 triệu euro tùy thuộc màn trình diễn của cầu thủ này.

Từ bóng tối Messi đến bình minh Dybala

Trên sân Juventus, 41.092 cổ động viên chứng kiến một khoảnh khắc của sự thật: dĩ vãng đang thuộc về Messi, và bình minh gọi tên Dybala.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm