Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng mã Q-MA trong spa chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp

Chỉ sau một tháng động thổ, dự án Q-Mama Hotel với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng đã chuẩn bị ra mắt dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, sử dụng mã Q-MA.

Ngày 6/1, Công ty cổ phần Q-Mama Holdings tổ chức tiệc chào đón năm mới với những bạn đồng hành đã sở hữu mã điện tử Q-MA của công ty tại Nhà hàng Q-Mama Buffet (quận 5, TP.HCM).

Chia sẻ về dự án, bà Bạch Thúy Hà - Chủ tịch HĐQT Q-Mama Holdings thông báo về tiến độ triển khai khách sạn 5 sao Q-Mama Hotel, được xây dựng trên diện tích 2.714 m2, mặt tiền dài 60 m và diện tích sàn 13.312 m2. Hạng mục đầu tiên của dự án là spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, dự kiến khai trương trong quý 1/2018.

ma Q-MA anh 1
Các thành viên sở hữu mã Q-MA đón nhận tin vui về Q-Mama Hotel tại nhà hàng Q-Mama Buffet.

Khách sạn 5 sao này bao gồm nhiều dịch vụ nổi bật như: nhà hàng Q-Mama Premium, chuỗi nhà hàng Q-Mama Buffet & BBQ, khu vực dành cho spa, bar, pub, vũ trường, quán karaoke, CLB vui chơi giải trí, CLB Thể thao trí tuệ…

Lễ động thổ và công bố dự án Q-Mama Hotel (khu đất vàng số 90 Hùng Vương, quận 5, TP.HCM) đã thu hút hàng nghìn quan khách tham dự với sự góp mặt của MC Thanh Bạch và ca sĩ Mỹ Tâm. Tại lễ công bố, rất nhiều khách hàng, nhà đầu tư đã chọn mua mã Q-MA để trở thành thành viên và sử dụng các dịch vụ của Tập đoàn Q-Mama Holdings.

ma Q-MA anh 2
Ca sĩ Mỹ Tâm tại Lễ động thổ khởi công xây dựng khách sạn Q-Mama Hotel vào tháng 12/2017.

Trong buổi tiệc ngày 6/1, bà Bạch Thúy Hà cũng cho biết thêm nhiều thông tin bất ngờ. Cụ thể, trong quý 1/2018, tập đoàn sẽ ra mắt ví điện tử và triển khai sàn giao dịch hàng hóa thương mại điện tử. Trên sàn giao dịch này, mã Q-MA được sử dụng để thanh toán hóa đơn từ chuỗi dịch vụ của công ty và đối tác liên kết.

ma Q-MA anh 3
Bà Bạch Thúy Hà – Chủ tịch HĐQT Q-Mama Holdings cung cấp thông tin về dự án Q-Mama Hotel và mã Q-MA.

Q-MA là mã điện tử và tài sản của Công ty cổ phần Q-Mama Holdings. Q-MA có mệnh giá 10.000 đồng/mã, được tặng cho, bán, ủy thác… và các quyền tài sản khác mà pháp luật không cấm. Người tiêu dùng có thể dùng mã này để ăn buffer, đi spa, mua vé máy bay, thuê phòng khách sạn với giá ưu đãi và nhận thêm hàng loạt tiện ích khác.

Mã Q-MA được chia thành từng gói, mỗi gói tương ứng với số lượng Q-MA được sở hữu để sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty cũng như đối tác liên kết với nhiều ưu đãi về chiết khấu, điểm thưởng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm