Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng hỗ trợ 'tự sướng' trên Find Way

Nếu nói đôi mắt con người là cửa sổ mở ra thế giới tâm hồn bao la rộng lớn thì camera của chiếc máy ảnh chính là “con mắt công nghệ” phản ánh nghệ thuật. Nhờ nó mà những cung bậc cảm xúc, những khoảnh khắc trong cuộc sống sẽ được lưu giữ mãi.

Ứng dụng hỗ trợ 'tự sướng' trên Find Way

Nếu nói đôi mắt con người là cửa sổ mở ra thế giới tâm hồn bao la rộng lớn thì camera của chiếc máy ảnh chính là “con mắt công nghệ” phản ánh nghệ thuật. Nhờ nó mà những cung bậc cảm xúc, những khoảnh khắc trong cuộc sống sẽ được lưu giữ mãi.

 

Find Way sở hữu một “đôi mắt” không những “tỏ hơn” mà còn khiến cuộc sống xung quanh trở nên đầy thi vị. Với chế độ Beauty Plus được tích hợp sẵn, camera Find Way sẽ khiến người đẹp càng trở nên đẹp hơn. Chế độ này có tác dụng giúp cho da dẻ mịn màng, hồng hào hơn.

Những chi tiết không vừa ý trên gương mặt, thông qua chế độ Beauty Plus, sẽ biến mất chỉ trong vòng 1 giây, nhanh rất nhiều so với việc chép ảnh vào máy rồi chỉnh sửa photoshop, nhưng chất lượng hình ảnh có thể nói là tương đương.

Có khả năng nhận diện gương mặt, Find Way định hình “đối tượng” nhanh chóng rồi thực hiện công tác xử lý, ngay cả khi các bạn gái đang mải mê tạo dáng trước khi chụp, Beauty Plus cũng đã “hô biến” cho làn da mịn màng cấp kỳ, và chỉ cần chạm tay vào phím chụp, bấm phím âm lượng hay đơn giản là chạm vào bất kỳ vị trí nào trên màn hình, bức ảnh sẽ được lưu lại chớp nhoáng, việc xử lý hình ảnh cũng diễn ra đồng bộ, cho gương mặt không những hồng hào, da dẻ mịn màng, mà ngũ quan trông cũng hài hòa cân đối hơn.

 

Một điểm đặc biệt không thể bỏ qua, như đã nói ở trên, đó chính là đôi mắt. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Một đôi mắt long lanh sẽ càng to tròn quyến rũ, làm say đắm ngay cả chính bản thân mình. Find Way – chiếc smartphone Android sở hữu camera 8 “chấm” hỗ trợ cảm biến BSI-CMOS của Sony với chức năng “làm đẹp” hấp dẫn, sẽ càng lôi cuốn các cô gái hơn nữa khi là chiếc điện thoại đầu tiên hỗ trợ chức năng tự sướng chuyên nghiệp với “con mắt” phía trước lên đến 5 megapixel. Đây có thể coi là một bước tiến lớn trong khi mà các tên tuổi lớn hiện nay mải mê chạy theo công nghệ mới với camera chính thuộc hàng khủng, trong khi camera trước chỉ vẻn vẹn tối đa 2 megapixel.

Beauty Plus, chuyên gia trang điểm ảo đem lại hiệu quả hình ảnh thực sẽ làm thay đổi hình ảnh của bạn, trắng hơn, mịn hơn, đẹp hơn, và như thế, các cô nàng sẽ càng tự tin khoe cá tính khi đối diện trước ống kính, bỏ sau lưng những rụt rè, e ngại.

Với khả năng phù phép Beauty Plus của con mắt 5 “chấm”, Find Way thật sự nổi bật với kết quả mà nó mang lại. Nhưng có nhiều người sẽ thắc mắc, một chiếc điện thoại 5MP, thậm chí 8MP cũng làm sao có thể bì được với camera 16MP của Casio TR150 hay 12MP của Samsung MV800.

 

Cùng có chế độ “làm đẹp” Beauty Plus, ảnh chụp trên Find Way dễ dàng chia sẻ mọi lúc mọi nơi

TR150 và MV800 là hai cao thủ trong việc hỗ trợ ảnh chụp tự sướng cho các quý cô với những tính đẹp hấp dẫn Make-up mode và Beauty Shot tương tự như Beauty Plus trên Find Way. Và dĩ nhiên, những chức năng làm đẹp trên 2 chiếc máy này vô cùng phong phú. Nhưng chúng ta cũng nên biết rằng, TR150 và MV800 là máy ảnh chuyên dụng và công việc duy nhất mà chúng cần xử lý là hình ảnh, trong khi Find Way lại đảm nhiệm vai trò của một chiếc smartphone có tính năng chụp ảnh.

 

So sánh có vẻ khập khiễng khi hai bên là hai chiếc máy ảnh công nghệ cao, trong khi Find Way lại là chiếc điện thoại di động, nhưng nếu so sánh hình ảnh chụp được, rõ ràng Find Way tuy nhỏ nhưng không hề kém cạnh các anh lớn xung quanh. Đồng thời, với lợi thế siêu mỏng nhỏ gọn cùng cân lượng 112g, chiếc điện thoại này có được lợi thế hơn so với 157g của TR150 hay 121g của MV800.

Tuy TR150 và MV800 sở hữu nhiều chế độ chụp ảnh cùng tính năng mạnh mẽ, nhưng xét về tổng thể, Find Way lại có nhiều điểm vượt trội hơn. Khi vừa chụp xong bức ảnh ưng ý, các cô nàng có thể lập tức upload lên facebook hay instagram, chia sẻ với bạn bè những cảm xúc bất chợt. Hơn thế nữa, cảm ứng trên màn hình smartphone IPS LCD 4.5 inch của Find Way chắc chắn sẽ thuận tiện và nhanh nhạy hơn so với màn hình 3 inch Super Clear LCD hay TFT LCD của TR150 và MV800.

Hiện tại chiếc smartphone Find Way dành riêng cho phái đẹp của OPPO đã chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/4 với Giá 6.999.000 đồng. Đây là một giá khá tốt cho một chiếc smartphone tầm trung nhưng có thiết kế rất thời trang và cao cấp

Sau đây là một số hình ảnh thực tế của chiếc Smartphone Find Way dành riêng cho phái đẹp

 
 
 
 
 
 
 
 

Tư liệu: OPPO

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm