Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng be kiểm tra định kỳ tài xế để nâng cao chất lượng dịch vụ

Bài kiểm tra bắt buộc dành cho tài xế của hãng tập trung vào việc thấu hiểu ứng dụng, chính sách thanh toán, quy định về an toàn và các tình huống phục vụ khách hàng.

Bên cạnh việc nâng cấp ứng dụng, cập nhật các chương trình hỗ trợ khách hàng, một trong những vấn đề mà người dùng quan tâm nhất hiện nay chính là đội ngũ tài xế. Đây là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, cũng chính là “bộ mặt thương hiệu” của ứng dụng. Việc cải thiện chất lượng tài xế chính là cách nhanh nhất để ghi điểm với khách hàng.

Yêu cầu của tài xế công nghệ không chỉ là đến đúng nơi, đón đúng khách, trả khách đúng vị trí, tuân thủ luật giao thông, mà còn ở cách ứng xử linh hoạt, giải quyết tình huống xảy ra khi di chuyển. Điều này cần các bác tài phải được đào tạo bài bản về kỹ năng dịch vụ nhiều hơn, so với việc chỉ quen với việc điều khiển phương tiện giao thông của mình.

be anh 1
Bên cạnh các chương trình hỗ trợ khách hàng, một trong những vấn đề mà người dùng quan tâm nhất hiện nay là đội ngũ tài xế.

Khi càng nhiều người sử dụng dịch vụ gọi xe công nghệ, nhiều vấn đề cũng phát sinh theo. Trong đó, những lời phàn nàn về tài xế, các cuốc xe kém an toàn hay văn hóa giao tiếp có thể dễ dàng được bắt gặp trên mạng.

Với mục tiêu cải thiện chất lượng trên từng cuốc xe, mang đến những chuyến xe an toàn và văn minh, be cũng đã bắt đầu thực hiện chương trình kiểm tra nghiệp vụ định kỳ đối với đối tác tài xế. Có thể nói, đây là việc làm cần thiết đi đôi với việc phát triển ứng dụng.

Nếu không tham gia, tài xế có khả năng bị khóa tài khoản vĩnh viễn. Với kết quả của bài kiểm tra, be sẽ nhìn nhận lại toàn diện về chất lượng của đội ngũ tài xế cũng như có các biện pháp chế tài với những tài xế không đạt. Đây là cách ứng dụng này nâng cao hơn nữa về chất lượng dịch vụ sau gần 8 tháng có mặt trên thị trường.

Tính đến nay, be là một trong những hãng có chương trình thưởng khá tốt và nhiều phúc lợi cho tài xế. Đơn cử là beHealthcare, chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, tai nạn dành riêng cho đối tác tài xế.

Tài xế đáp ứng đủ tiêu chí theo quy định sẽ được áp dụng gói bảo hiểm tai nạn giao thông được be triển khai từ những ngày đầu tiên, kèm thêm 3 gói bảo hiểm toàn diện từ beHealthcare với tổng trị giá hơn 350 triệu đồng, gồm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn toàn diện 24/7 và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.

be anh 2
be đang bắt buộc tài xế tham gia kiểm tra nghiệp vụ định kỳ để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Xuất hiện trên thị trường chưa đầy một năm, nhưng với mục tiêu tạo ra những chuẩn mực mới về chất lượng, be đã gắn quyền lợi và trách nhiệm của tài xế đi liền với sự phát triển của mình.

Hơn ai hết, ứng dụng này hiểu việc kiểm tra để có các chế tài kịp thời, cùng với việc chăm sóc đời sống sức khỏe, tinh thần, đảm bảo quyền lợi của tài xế sẽ giúp cộng đồng tài xế cùng xây dựng cách hành xử đúng mực và nâng cao chất lượng phục vụ. Từ đó, người tài xế sẽ trở thành một “gương mặt đại diện” thật sự cho thương hiệu.


Gia ca phe gay soc hinh anh

Giá cà phê gây sốc

0

Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm