Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

UEFA sẽ xử lý vụ Schmeichel bị chiếu laser

UEFA tuyên bố sẽ điều tra vụ Kasper Schmeichel bị chiếu laser trong trận bán kết Euro giữa Anh và Đan Mạch rạng sáng 8/7 (giờ Hà Nội).

"Vụ Schmeichel bị chiếu laser sẽ được UEFA và Cơ quan Kiểm soát Đạo đức và Kỷ luật xem xét xử lý theo đúng quy định", Sky Sports dẫn thông báo từ UEFA chiều 8/7 (giờ Hà Nội).

Phút 104 trận bán kết giữa Anh và Đan Mạch, "Tam sư" được hưởng phạt đền. Trước khi Harry Kane dứt điểm, các CĐV Anh đã chiếu laser vào thẳng mặt thủ môn Kasper Schmeichel.

euro 2020 anh 1

Schmeichel bị chiếu laser vào mắt.

Sau trận, CĐV Anh bị chỉ trích trên mạng xã hội và các trang báo châu Âu. Đây được xem là hành động phi thể thao.

Schmeichel bị chơi xấu, nhưng vẫn xuất sắc cản phá cú sút đầu tiên từ Kane. Tiếp đó, bóng nẩy ra, Kane sút bồi và Schmeichel không kịp cứu thua cho Đan Mạch. Đây là bàn thắng quyết định đưa tuyển Anh vào chung kết Euro 2020.

CĐV tuyển Anh cũng bị UEFA lên án vì những hành động gây rối Đan Mạch trong lúc hát quốc ca và đốt pháo sáng ở Wembley. Trong trận này, khoảng 60.000 CĐV vào sân Wembley xem trận bán kết Euro 2020. Trong đó, chiếm số lượng áp đảo là CĐV Anh.

Gareth Southgate đi vào lịch sử với tư cách là HLV đầu tiên dẫn dắt tuyển Anh vào chung kết Euro. "Tam sư" sẽ đụng độ Italy trong trận tranh chức vô địch.

Trận chung kết Euro 2020 diễn ra rạng sáng 12/7. Theo Goal, Chính phủ Anh đồng ý để số lượng CĐV vào sân Wembley tăng lên so với 2 trận bán kết (dự kiến lấp đầy hơn 80.000 chỗ ngồi).

euro 2020 anh 2

Zing tại Euro - hãy trông chờ vào Sterling và Maguire Trước trận bán kết Euro 2020 lúc 2h ngày 8/7, người hâm mộ tuyển Anh tin tưởng "Tam sư" sẽ giành chiến thắng trước Đan Mạch.

Sao tuyển Anh tưởng nhớ người bà quá cố

Tiền vệ Kalvin Phillips muốn dành tặng chiến thắng trước Đan Mạch cho người bà qua đời vài tháng trước vòng chung kết Euro 2020.

Tuyển Anh không cần Beckham vẫn tạo ra khác biệt

Viết cho Zing, HLV Steve Darby nhấn mạnh tuyển Anh của Gareth Southgate không có những ngôi sao xuất chúng, nhưng là tập thể đồng đều và đầy gắn kết.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm