Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều CĐV Italy mỉa mai chiến thắng của tuyển Anh

Nhiều người hâm mộ tuyển Italy cho rằng tuyển Anh, đối thủ của họ trong trận chung kết Euro 2020, không xứng đáng được hưởng quả penalty trong hiệp phụ ở trận bán kết.

Trang Calciomercato cho biết phần đông người hâm mộ tuyển Italy đều cảm thấy không hài lòng với việc trọng tài Danny Makkelie cho phép tuyển Anh được hưởng quả penalty trong hiệp phụ thứ nhất.

“Trận đấu này được định đoạt bởi một bàn phản lưới nhà và một quả phạt đền không nên tồn tại trong bất kỳ giai đoạn lịch sử bóng đá nào. Tuyển Anh giành chiến thắng theo cách đó”, tài khoản Federica chia sẻ trên mạng xã hội Twitter.

Tuyen Anh anh 1

Tình huống Raheem Sterling ngã trong vòng cấm của tuyển Đan Mạch. Ảnh: Getty Images.

“Tuyển Anh tiến vào trận chung kết nhờ một tình huống phản lưới và một quyết định thổi phạt đền sai lầm”, tài khoản Daniele bày tỏ sự tức giận trên Twitter.

Phần đông người hâm mộ tuyển Italy cho rằng Joakim Maehle không phạm lỗi với Sterling và cầu thủ người Anh chủ động ngã. Ngoài ra, ở tình huống trước đó, trọng tài Danny Makkelie còn không cho trận đấu dừng lại khi có 2 quả bóng cùng xuất hiện trên sân.

Trên chấm phạt đền, cú sút của Harry Kane bị thủ môn Kasper Schmeichel cản phá. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh ngay lập tức lao vào đá bồi, ấn định tỷ số 2-1 cho tuyển Anh.

Trước đó, trong thời gian thi đấu chính thức, tuyển Đan Mạch vượt lên dẫn trước sau cú sút phạt đẳng cấp của Mikkel Damsgaard ở phút 30. Song, chưa đầy 10 phút sau, trong nỗ lực cản phá, Simon Kjaer vô tình đá phản lưới nhà, giúp tuyển Anh cân bằng tỷ số.

Đối thủ của tuyển Anh trong trận chung kết tại Wembley là tuyển Italy. Trong trận bán kết đầu tiên, thầy trò HLV Roberto Mancini đánh bại tuyển Tây Ban Nha với tỷ số 4-2 ở loạt sút luân lưu.

Zing tại Euro - hãy trông chờ vào Sterling và Maguire Trước trận bán kết Euro 2020 lúc 2h ngày 8/7, người hâm mộ tuyển Anh tin tưởng "Tam sư" sẽ giành chiến thắng trước Đan Mạch.

Tuyển Anh xứng đáng vô địch Euro 2020

Quả phạt đền gây tranh cãi ở hiệp phụ không thể làm lu mờ một trận đấu hay về mặt chiến thuật và thế trận của tuyển Anh.

Wenger: 'Trọng tài sai lầm khi cho tuyển Anh hưởng 11 m'

HLV Arsene Wenger khẳng định trọng tài Danny Makkelie thiếu chính xác trong tình huống dẫn đến bàn thắng của Harry Kane, khi tuyển Anh đánh bại Đan Mạch 2-1 sáng 8/7 (giờ Hà Nội).

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm