Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam vẫn còn 3 cầu thủ chấn thương khi Đình Trọng trở lại

Trung vệ Trần Đình Trọng đã tập luyện trở lại và hoàn thành toàn bộ giáo án của ban huấn luyện. Ở buổi tập chiều 9/3, U23 Việt Nam vẫn còn 3 cầu thủ chưa bình phục chấn thương.

Từ ngày tập trung, U23 Việt Nam luôn có những ca chấn thương và phải tập riêng. Lực lượng của thầy Park cũng bị sứt mẻ, bởi lịch thi đấu của các CLB vẫn còn trong giai đoạn này.

Đình Trọng sau khi trở về từ Hàn Quốc cần thêm ít ngày để làm quen lại với các điều kiện tại Việt Nam. HLV Park Hang-seo cũng không tự tin vào tình trạng của cậu học trò, nên yêu cầu trung vệ này tập riêng trong ngày đầu hội quân. 

Dinh Trong tro lai,  U23 Viet Nam,  luc luong U23 Viet Nam anh 1
Đình Trọng đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Ảnh: Việt Hùng.

Chiều 8/3, cầu thủ sinh năm 1997 đã có thể theo được các giáo án tập luyện của toàn đội. Vấn đề ở phần bàn chân của anh đã được giải quyết dứt điểm.

Đó là tin vui với U23 Việt Nam. Tuy vậy, thầy Park vẫn còn 3 cầu thủ chấn thương phải tập riêng gồm Lương Hoàng Nam, Trọng Huy và Trần Thành. Ở buổi tập chiều 9/3, những cầu thủ này tập trong phòng gym với sự hướng dẫn của HLV thể lực.

Trong số đó, Hoàng Nam là người có tiến triển nhất. Tiền vệ này sẽ trở lại tập trung với toàn đội vào tuần tới. Trường hợp của Trọng Huy cần nhiều thời gian hơn. Anh gặp vấn đề với cơ, gân đùi sau nên phải nghỉ ngơi, tránh động chạm tới khu vực này.

Tối 8/3, nhóm cầu thủ thuộc CLB Hà Nội đã trở về đội bóng chủ quản để chuẩn bị cho trận làm khách trước Tampines Rover (Singapore) tối 12/3. 6 cầu thủ này chỉ có thể trở lại sớm nhất một ngày sau đó do vướng lịch di chuyển.

Ngày 10/3, toàn đội được nghỉ xả hơi sau một tuần tập luyện và sẽ tiếp tục kế hoạch rèn quân vào thứ hai (ngày 11/3).

Dinh Trong tro lai,  U23 Viet Nam,  luc luong U23 Viet Nam anh 2
Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á. Đồ họa: Minh Phúc.
3 tuyển thủ U23 Việt Nam tập hồi phục chấn thương Hoàng Nam, Trọng Huy và Trần Thành phải tập riêng tại phòng gym vì chưa bình phục chấn thương

Trung vệ Đình Trọng mặc áo gió ép cân, khó khăn hoàn thành bài tập

Mới trở về sau thời gian điều trị kéo dài, trung vệ Trần Đình Trọng gặp nhiều khó khăn với các bài tập nặng. Tuy vậy, anh vẫn nỗ lực vượt qua.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm