Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam sẽ đấu giao hữu với Myanmar tại Phú Thọ

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận U23 Việt Nam sẽ không thi đấu tại Mỹ Đình, mà chọn sân Việt Trì (Phú Thọ) làm địa điểm tổ chức trận giao hữu với U23 Myanmar hôm 7/6 tới.

Xác nhận với Zing.vn, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn cho biết trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar hôm 7/6 sẽ được tổ chức ở sân Việt Trì (Phú Thọ).

U23 Viet Nam dau giao huu Myanmar tai Phu Tho anh 1
U23 Việt Nam sẽ có mặt tại Phú Thọ thời gian tới. Ảnh: Minh Chiến.

Ông Tuấn chia sẻ: “Đây là trận giao hữu để duy trì và kiểm tra đội hình U23 Việt Nam. Phú Thọ đã có văn bản gửi Chủ tịch Liên đoàn và VFF. Họ cũng đã cử đoàn cán bộ xuống Hà Nội làm việc. Bộ phận thi đấu của VFF đã lên Việt Trì kiểm tra. Chúng tôi thấy sân ổn, cỏ khá đẹp, đảm bảo điều kiện thi đấu”.

Phó Chủ tịch VFF cho biết đang đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Thọ tiếp tục gửi văn bản xin phép lên Tổng cục Thể dục Thể thao và Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch. Các bước chuẩn bị sẽ sớm hoàn tất để Phú Thọ tổ chức trận đấu quan trọng này.

Do là lần đầu tiên U23 Việt Nam thi đấu tại Phú Thọ, trận đấu này sẽ thu hút nhiều người hâm mộ Phú Thọ và các tỉnh miền núi, trung du Bắc Bộ.

U23 Viet Nam dau giao huu Myanmar tai Phu Tho anh 2
Đội hình U23 Việt Nam sẽ có nhiều xáo trộn so với vòng loại U23 châu Á 2020 vừa qua.

U23 Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội hôm 2/6, sau đó di chuyển lên Phú Thọ để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra ngày 7/6. Để HLV Park Hang-seo tập trung cùng tuyển Việt Nam dự King’s Cup 2019 tại Thái Lan, U23 Việt Nam sẽ do HLV Hàn Quốc Kim Han Yoon dẫn dắt.

Ê kíp của ông Kim sẽ có trợ lý Đinh Hồng Vinh và được bổ sung thêm nhiều trợ lý nữa vào thời gian tới. Nhân sự của tuyển quốc gia và U23 Việt Nam sẽ do HLV Park Hang-seo toàn quyền phân bổ. Một số cầu thủ trong độ tuổi U23 sẽ lên khoác áo tuyển Việt Nam trong khi nhiều gương mặt mới cũng sẽ được triệu tập.

Thái Lan cố tình dàn xếp để gặp Việt Nam tại King’s Cup?

Việc Thái Lan bất ngờ thay đổi hình thức phân cặp King’s Cup 2019 là nguyên nhân khiến tuyển Việt Nam gặp Thái Lan ngay tại trận mở màn.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm